08/11/2015 08:57 GMT+7

Cà phê Chủ nhật: Phạm Hồng Phước mượn facebook nói chuyện tình

TTO
TTO

TTO - "Cà phê Chủ nhật" tuần này tái ngộ chàng ca sĩ trẻ Phạm Hồng Phước kể về bài hát mới của anh Love me like your facebook

Phạm Hồng Phước quay trở lại làm khách mời cùa Cà phê Chủ nhật để giới thiệu về bài hát mới của mình với tên gọi Love me like your facebook, ra mắt ngay sau ca khúc hit Cảm ơn người đã rời xa tôi mới vừa phát hành gần đây.

Về ý nghĩa ca khúc này, Phước chia sẻ chân thành: "Mong là những người yêu nhau hãy dành cho nhau tình yêu trọn vẹn, cuồng nhiệt, hãy dành thời gian để chăm chút cho nhau, giống như cách mà nhiều người yêu và bên người bạn facebook quá nhiều". Cùng với đó là giai điệu sôi động trong một bản phối hiện đại theo phong cách quốc tế.

Dòng nhạc mới và cách hòa âm phối khí mới lạ luôn sẽ nhận được những phản hồi trái chiều, tuy nhiên Phạm Hồng Phước cho biết anh luôn sẵn sàng chấp nhận những ý kiến của khán giả.

Với Phước, trong âm nhạc "hãy mạnh dạn làm những điều bạn đam mê và thích thú, việc truyền được cảm hứng tới dù chỉ một nhóm nhỏ khán giả cũng là một sự đồng cảm đáng trân trọng".

Nhạc của Phạm Hồng Phước dễ tạo cảm giác rằng ca sĩ này sống nội tâm và cảm tính lắm. Tuy vậy khi gặp và trò chuyện nhiều mới thấy chàng trai 24 tuổi này chững chạc và lý tính hơn nhiều so với những điều khán giả tưởng tượng.

Phước cho thấy một bản lĩnh người trẻ dám nghĩ dám làm và hiểu những giá trị của bản thân mang đến cho âm nhạc và công chúng.

Với Phạm Hồng Phước, việc đạt được một danh hiệu hay hào quang nào đó vào một thời điểm nhất định không phải là mục tiêu chàng trai này hướng tới, cái bạn ấy theo đuổi là đam mê âm nhạc và truyền cảm hứng đó tới mọi người thông qua những sáng tác và giọng hát của mình.

Bên cạnh đó, Phước cũng chia sẻ với Cà phê Chủ nhật nhiều câu chuyện bên lề thú vị, như quán cơm chay mới mở của anh chàng, được rất đông khán giả đến ủng hộ, những câu chuyện tình yêu và cả những kế hoạch âm nhạc sắp tới.

Cà phê Chủ nhật thân mời quý thính giả cùng lắng nghe những bài hát thật hay cùng cuộc trò chuyện với khách mời tuần này, ca sĩ Phạm Hồng Phước.

>> Nghe Cà phê thứ sáu

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Love me like your facebook" />