13/09/2016 15:09 GMT+7

Bước nhảy ngàn cân: "Eo ơi, tôi muốn xem lại tiết mục này”

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Ngọc Khánh và vũ công Huỳnh Mến trình diễn Nỗi buồn gác trọ trong chương trình Bước nhảy ngàn cân đêm thi chủ đề Nhạc Việt khiến Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: “Eo ơi, tôi muốn xem lại tiết mục này lần nữa!”.

Chương trình Bước nhảy ngàn cân đêm thi chủ đề Nhạc Việt 

Ngọc Khánh khiến Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên “Eo ơi, tôi muốn xem lại tiết mục này lần nữa!”. Cả John Huy Trần và Lan Khuê đều cho rằng đây là một bài nguy hiểm bởi các động tác rất khó và nếu sơ sẩy một chút là có thể xảy ra tai nạn liền.

Lần đầu tiên cả 3 giám khảo đều cho điểm 10 tuyệt đối trong mùa giải năm nay. Với 100,1kg, Ngọc Khánh giảm được 2,4% cân nặng, đạt tổng điểm: 12,4.

>> Nỗi buồn gác trọ - Ngọc Khánh và vũ công Huỳnh Mến

Với hình tượng người phụ nữ vô cùng quyến rũ tìm cách tiếp cận một người đàn ông, Nga Nguyễn khiến giám khảo cũng phải hào hứng. Với cân nặng hiện tại là 78,6 kg tương đương với 3,4% cân nặng đã giảm, cô đạt tổng điểm: 12,7.

>> Thu cạn - Nga Nguyễn và vũ công Duy Hải

Thầy giáo Vật Lý Lộc Vượng dành tặng bài hát cho một người thân yêu nhất với lý do “sợ không ở lại lâu được với chương trình nên phải nhảy trước vì lỡ có bị loại thì cũng đã kịp tặng”. Với 85,3kg, Lộc Vượng giảm được 3,1% đạt tổng điểm: 11,4.

>> Em là bà nội của anh - Lộc Vượng – vũ công Ngọc Anh

Đem lại tiết mục biểu diễn mang âm hưởng đồng dao với trò chơi của 2 đứa trẻ, Mai Trang ghi điểm với Lan Khuê. Từ 76,3kg, Mai Trang giảm còn 73, 6kg tương ứng với 3,5% đạt tổng điểm: 10,5.

>> Ngẫu nhiên - Mai Trang và vũ công Minh Hiền

Vì lý do cá nhân, Quang Đăng không tiếp tục cùng đồng hành với chương trình, thay vào đó, Tố Tố bắt cặp với vũ công Đình Lộc. Với cân nặng hiện tại là 81,1kg tương đương giảm được 2,6% cân nặng, cô đạt tổng điểm: 10,3.

>> Vũ điệu hoang dã - Tố Tố và vũ công Đình Lộc

Vào vai một ông vua đam mê nhan sắc, chàng trai hotboy của chương trình đem đến một khuôn mặt hoàn toàn khác chinh phục giám khảo bởi sự lột xác của bản thân. Số cân Thái Sơn giảm được 3,4kg tương đương 3,5%, đạt tổng điểm: 9,8.

>> Xem tiếp phần 2

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên