16/04/2016 21:44 GMT+7

​Bước nhảy hoàn vũ: ST vượt Khánh My, Jennifer Phạm để vô địch

MINH TRANG - Ảnh: DUYÊN PHAN
MINH TRANG - Ảnh: DUYÊN PHAN

TTO - Chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra từ 21g20 tối 16-4. ST vượt Khánh My, Jennifer Phạm để vô địch.

Cúp vàng thuộc về ST

 

Cúp bạc thuộc về Khánh My
Cúp đồng thuộc về Jennifer Phạm
Top 3 Bước nhảy hoàn vũ 2016 trong đêm chung kết - Ảnh: Duyên Phan

Đúng 23g, kết quả của Bước nhảy hoàn vũ 2016 được công bố với Cúp vàng thuộc về ST với tỉ lệ bình chọn gần như tuyệt đối: 85,85%. Cúp bạc thuộc về Khánh My. Cúp đồng thuộc về Jennifer Phạm.

Như vậy, với chiến thắng này, ST trở thành thí sinh nam đầu tiên đăng quang ngôi vị quán quân sau 7 mùa giải tổ chức của Bước nhảy hoàn vũ.

Chiến thắng của ST rất thuyết phục và không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả theo dõi Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Khánh My múa vở Hồ thiên nga

22g30: Tiết mục thi đấu cuối giữa 3 thí sinh trong đêm chung kết thuộc về Khánh My. Hóa thân thành nàng công chúa thiên nga yêu kiều trong vở Hồ thiên nga, Khánh My thoải mái khi thể hiện những kĩ thuật khó của một diễn viên múa ballet trên đôi giày mũi cứng.

Trong khán phòng của nhà thi đấu Tân Bình TP.HCM - nơi diễn ra đêm chung kết, số lượng fan lớn nhất có lẽ thuộc về Khánh My. Họ luôn gọi tên Khánh My và hò reo nhiệt tình mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu.

22g20: Mang đậm chất sử thi, câu chuyện về thần mặt trời dựa theo mô phỏng của truyền thuyết Hy Lạp thể hiện qua điệu nhảy paso, rumba và đương đại khiến ST tiếp tục có một phần thi không chỉ đẹp mắt về kĩ thuật mà còn có nội dung hấp dẫn.

S.T với màn thi thứ 2 trong đêm chung kết.

22g10: Jennifer Phạm quay lại sân khấu với tiết mục biểu diễn thứ hai của mình. Bà mẹ hai con khiến khán giả khá bất ngờ khi mang đến những những điệu nhảy huyền thoại của ông vua nhạp pop Michael Jackson.

Với những động tác dứt khoát, mạnh mẽ, Jennifer mang đến Bước nhảy hoàn vũ một không khí cuồng nhiệt, hào hứng và đầy cảm hứng.

Cô là một trong những thí sinh có nỗ lực và sự cố gắng trông thấy sau mỗi đêm thi. Dù hiện nay đang cùng gia đình định cư tại Hà Nội nhưng Jennifer không ngại ngần mỗi tuần đều bay vào TP.HCM để tập luyện và trình diễn.

Jennifer Phạm với tiết mục biểu diễn thứ hai trong đêm chung kết.

21g45: Khánh My xuất hiện trên sân khấu với hoá thân ấn tượng từ nghi lễ Hội xuân đại đàng tứ phủ. Cô thể hiện những điệu múa của Chầu Văn, hầu đồng - một tục lệ thờ mẫu đặc trưng của Việt Nam.

Người xem được hoà mình vào một không gian lễ hội rất đặc trưng của vùng đồng bằng Bắc Bộ. Tuy nhiên, dù được hỗ trợ khá nhiều về mặt dàn dựng và tạo hình, Khánh My dường như chưa thể “lên đồng” trong kỹ thuật, chưa lột tả được thần thái của một cô đồng xinh đẹp.

Khánh My trình diễn trong đêm chung kết 16-4.

21g40: ST nối tiếp chương trình là câu chuyện kể về cuộc đời một con người qua nền nhạc ca khúc Cát bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Trong tâm sự gửi đến khán giả qua video giới thiệu, ST chia sẻ mẹ chính là người luôn đứng sau, cổ vũ, tiếp sức cho anh chinh phục con đường nghệ thuật. Màn nhảy solo đầy cảm xúc của ST khiến nhiều người người "nổi da gà".

Biên đạo Trần Ly Ly chia sẻ, với 25 năm kinh nghiệm của chị trong nghề, ST là thí sinh duy nhất thể hiện rõ nhất tố chất của một vũ công. Vốn xuất thân là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc hip-hop, khi ST đến với Bước nhảy hoàn vũ, nhiều người còn không tin rằng anh có thể lọt sâu vào vòng trong. Nhưng thực tế chứng minh anh làm được nhiều hơn như thế.

ST múa qua nền nhạc ca khúc Cát bụi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

21g20: Quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm 2014, Thu Thuỷ mở đầu cho đêm thi bằng một tiết mục trình diễn đặc sắc vũ điệu flamenco nóng bỏng với ca vũ công nam.

Trong vũ điệu tango, Jennifer Phạm là thí sinh đầu tiên mở màn cho đêm tranh tài. Cùng với bạn nhảy Daniel, Jennifer Phạm lột tả sự ghen tuông của một đôi nam nữ khi yêu nhau. Những động tác nhảy giằng co thể hiện sự đấu tranh trong tình yêu được Jennifer Phạm thể hiện khá biểu cảm.

Jennifer Phạm chọn vũ điệu tango để mở đầu đêm chung kết

Trong đêm thi này, ngoài các phần thi của ba thí sinh, các quán quân cũ của Bước nhảy hoàn vũ qua các mùa thi như Thu Thủy, Đoan Trang và Thuỷ Tiên cũng xuất hiện trong chương trình.

Trải qua 6 mùa giải, Bước nhảy hoàn vũ trong mùa thứ 7 được đánh giá là có nhiều đổi mới về cách thức, tên gọi của chương trình (được đổi thành VIP Dance) cho đến những thử thách được đặt ra trong mỗi đêm thi. 

Ở đêm chung kết, mỗi thí sinh trình diễn 2 tiết mục do chính họ chọn lựa để thể hiện sở trưởng của mình.

Ca sĩ Thủy Tiên làm khách mời đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ với màn trình diễn ca khúc Em đã yêu.
MLee quay lại sân khấu Bước nhảy hoàn vũ với tiết mục nhảy khá thoải mái 
Vũ Ngọc Anh tái ngộ sàn diễn Bước nhảy hoàn vũ trong đêm 16-4.
Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 - ca sĩ Thu Thủy là khách mời mở đầu đêm chung kết
MINH TRANG - Ảnh: DUYÊN PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên