22/10/2016 10:25 GMT+7

Brad Pitt chưa phản hồi chính thức về đơn ly hôn

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Ngày 21-10, tài tử Brad Pitt vẫn chưa đưa ra văn bản pháp lý phản hồi về lá đơn đề nghị ly hôn của Angelina Jolie dù đã quá hạn hai ngày.

Diễn viên Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn Brad Pitt sau hai năm họ kết hôn với nhau - Ảnh: NDTV
Diễn viên Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn Brad Pitt sau hai năm họ kết hôn với nhau - Ảnh: NDTV

Hãng tin AFP dẫn nguồn tin từ các trang web chuyên thông tin về giới showbiz Mỹ là Us WeeklyTMZ cho biết, sở dĩ Brad Pitt còn chưa đưa ra văn bản pháp lý về việc này là nhằm tránh một cuộc tranh cãi gay gắt trước tòa có thể gây ảnh hưởng xấu cho các con anh.

Tài tử 52 tuổi sẽ không làm việc này cho tới khi luật sư của hai bên đạt được một thỏa thuận hợp lý về chuyện nuôi con.

Brad Pitt mong muốn đạt được thỏa thuận có quyền cùng Angelina Jolie trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc các con về cả mặt thực tiễn lẫn pháp lý, tuy nhiên Jolie muốn giành quyền một mình nuôi cả sáu người con.

Đầu tuần này, tài tử Pitt đã gặp đứa con lớn nhất của họ là bé Maddox - 15 tuổi. Đây là cuộc gặp đầu tiên kể từ khi xảy ra vụ việc gây ồn ào liên quan tới hai cha con khi họ cùng đi một chuyến bay trở về nhà từ Pháp hôm 14-9.

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) cho biết họ đang thu thập thông tin trước khi quyết định có khởi tố điều tra hay không với những cáo buộc cho rằng Brad Pitt đã giận dữ đánh con.

Các thông tin gần đây cũng cho biết Brad Pitt đã tới thăm năm trong số sáu người con của anh ngày 8-10, riêng bé Maddox không chịu gặp bố.

Hiện Jolie đang chăm sóc các con tại một ngôi nhà thuê ở Los Angeles. 

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên