20/03/2016 11:53 GMT+7

Vụ nổ tại Hà Đông: 4 người chết, 11 bị thương

L.ANH
L.ANH

TTO - Theo thống kê mới nhất từ các bệnh viện tại Hà Nội, vụ nổ kinh hoàng tại khu đô thị Văn Phú chiều 19-3 đã khiến 4 người chết và 11 bị thương.

Nén nhanh thắp vội tại hiện trường - Ảnh: Quang Thế

Con số này cao hơn công bố của Sở Y tế Hà Nội chiều tối 19-3 là hai người, chưa kể một phụ nữ chưa rõ tình trạng.

Thông tin từ Bệnh viện 103 sáng nay vừa cho hay bệnh viện này đã tiếp nhận tổng số 4 nạn nhân của vụ nổ tại Hà Đông, Hà Nội chiều 19-3, trong đó có một nam giới bị rách trán, đã được sơ cứu và cho ra viện ngay chiều 19-3, một nam giới bị chấn động não nhẹ, hiện đang được điều trị tại khoa thần kinh.

Hai trường hợp nặng nhất đang được cấp cứu tại Khoa hồi sức, trong số này một người bị dập não, đã được phẫu thuật tối 19-3 và phải đợi một tuần nữa mới có thể đánh giá khả năng phục hồi, người còn lại hôn mê sâu, mất ý thức suốt từ thời điểm nhập viện tới nay và cả bốn người đều là nam giới.

Như vậy, so với báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, hiện còn một phụ nữ khoảng 30 tuồi chưa rõ tình trạng sức khỏe, cùng với 6 người được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông, 4 người tử vong, tổng số nạn nhân thương vong sau vụ nổ được ghi nhận cho đến sáng nay là 15 người.

Trong số 4 người tử vong, có 3 người được đưa vào nhà đại thể của Bệnh viện đa khoa Hà Đông, một người (là nam giới, và là người cưa vật liệu nổ gây ra vụ nổ) hiện chưa tìm được thi thể.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết Bộ Công an đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên