05/09/2016 10:54 GMT+7

Bộ ảnh yoga của cô gái bị cưỡng hiếp

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Bị cưỡng hiếp, lo âu và trầm cảm nặng đến mức từng tìm đến cái chết, Heidi Williams (Las Vegas, Mỹ) cuối cùng tìm thấy sự bình an trong tâm hồn nhờ yoga.

Một bức ảnh yoga của Heidi Williams được chia sẻ trên trang cá nhân của cô - Ảnh: BoredPanda
Một bức ảnh yoga của Heidi Williams được chia sẻ trên trang cá nhân của cô - Ảnh: BoredPanda

Theo IndianExpress, Heidi Williams là nạn nhân một vụ cưỡng hiếp. Sau khi vụ việc xảy ra, cô rơi vào trầm cảm, bị rối loạn căng thẳng hậu chấn thương tâm lý (PTSD) và từng tìm cách tự tử.

Sau khi được cứu sống, cô tìm đến yoga, mong việc tập luyện giúp cô quên đi những chuyện đau lòng.

Kết quả cô không chỉ hồi phục tinh thần, thân thể và tâm trạng cô cũng tốt lên rất nhiều. "Yoga cho tôi cảm giác bình yên, giúp tôi học cách tự chấp nhận", cô nói.

Hiện cô chăm chỉ tập yoga, đồng thời ra sức giúp đỡ những người trải qua các vấn đề tâm lý và tinh thần bằng cách chia sẻ trải nghiệm của bản thân, hướng dẫn họ các bài tập yoga tốt cho tinh thần và thể chất họ.

Cô còn lập các nhóm hỗ trợ trực tuyến để kết nối mọi người với nhau, mở các lớp yoga trị liệu để giúp những người bị bệnh trầm cảm, lo âu và PTSD tìm lại yên bình.

Cô cũng thường xuyên đăng tải những trải nghiệm, hình ảnh tập luyện của mình lên mạng xã hội để truyền cảm hứng cho người khác. Trang Instagram của cô hiện đang được hàng chục ngàn người theo dõi, nhiều người nói nhờ có cô khích lệ, họ đã vượt qua tâm trạng tồi tệ để tiến về phía trước.

Dưới đây là một số trong những hình ảnh được cô chia sẻ trên mạng xã hội:

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên