03/02/2016 09:00 GMT+7

Bình Minh phủ sóng VTV ngày tết

H.LÊ
H.LÊ

TT - Tết năm nay, người mẫu - diễn viên Bình Minh sẽ phủ sóng VTV suốt từ 29 tết cho đến hết tháng giêng.

Bình Minh và nghệ sĩ Chí Trung trong chương trình Táo quân 2016 - Ảnh: T.L.
Bình Minh và nghệ sĩ Chí Trung trong chương trình Táo quân 2016 - Ảnh: T.L.

Mở màn từ 29 tết (7-2), lúc 22g Bình Minh sẽ hóa thành Thiên lôi trong Táo quân 2016. Vào mùng 2 tết (9-2), bộ phim Lời nói dối ngọt ngào được phát sóng lại trên VTV3, Bình Minh vào vai Bắc - một người Việt xa xứ đau đáu nỗi nhớ quê khi xuân về.

Cũng trong mùng 2 tết, lúc 21g trên VTV3, Bình Minh cùng với MC Thảo Vân sẽ dẫn dắt khán giả thưởng thức các tiết mục hài vui nhộn với sự tham gia của các diễn viên hài nổi tiếng trong chương trình Gala hài.

Đó là các tiểu phẩm Tế gà (nghệ sĩ biểu diễn Vân Dung - Quang Thắng - Công Lý), Công sinh không bằng công dưỡng (Hồng Vân - Hoàng Sơn - Lan Phương), Trộm đêm 30 (Xuân Bắc - Tự Long - Quốc Khánh). Ngoài ra, Gala hài còn có các tiết mục văn nghệ do ca sĩ Việt Hoàn, Thành Lê, Hoàng Thùy Linh… biểu diễn.

21g mùng 5 tết (12-2) trên VTV3, Bình Minh tiếp tục có mặt trong chương trình Giao lưu gặp gỡ diễn viên truyền hình. Với vai trò khách mời, anh sẽ kể những kỷ niệm vui buồn khi tham gia hai bộ phim truyền hình với hai vai diễn có tính cách hoàn toàn khác nhau: một ông chồng trăng hoa, nói dối như cuội trong Mưa bóng mây (đã phát sóng trong năm 2015), và một ông chồng nghiêm túc trong Những ngọn nến trong đêm (phần 2, dự kiến phát sóng từ ngày 24-2)...

Chương trình Giao lưu gặp gỡ diễn viên truyền hình. 

Bình Minh cho biết đây là năm đầu tiên có mặt trên truyền hình tết nhiều đến vậy, nên cảm thấy hạnh phúc:

Táo quân là chương trình cuối cùng vừa mới ghi hình xong, cảm giác thật nhẹ nhõm. Vai Thiên lôi do tôi đảm nhận chỉ xuất hiện có chút xíu, tổng cộng khoảng 5 phút thôi nhưng đó là vai mắt xích cho sự mở đầu và kết thúc chương trình, mình phải bắt nhịp nhanh với mọi người.

Điều may mắn là tôi được các nghệ sĩ dày kinh nghiệm như Chí Trung, Công Lý… chỉ dẫn nhiệt tình nên cuối cùng cũng hoàn thành nhiệm vụ”.

Anh vui vẻ: “Đầu năm phủ sóng như vậy, hi vọng cả năm 2016 tôi có nhiều vai diễn ấn tượng, được khán giả yêu thích”.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên