24/11/2010 21:43 GMT+7

Bình Dương: bắt băng nhóm chuyên trộm cắp xe máy

ANH THOA
ANH THOA

TTO - Rạng sáng 24-11, đội phòng chống tội phạm Phú Lợi kết hợp với đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (Bình Dương) đã bắt quả tang một băng nhóm chuyên trộm cắp xe máy.

* Bắt đối tượng bẻ kiếng xe hơi ở TP.HCM và Bình Dương

6fCEt38U.jpgPhóng to
Tang vật và đối tượng trong băng nhóm ăn cắp xe máy tại cơ quan điều tra

Khi các đối tượng này đang dẫn xe ăn cắp về nhà trọ thuộc khu phố 2, phường Phú Lợi thì bị bắt quả tang. Tuy nhiên, lúc này hai đối tượng đã tẩu thoát. Hai đồng bọn còn lại là Trần Đức Cao (22 tuổi) và Nguyễn Hữu Tiến (19 tuổi) cùng ngụ tại Thanh Chương, Nghệ An đã bị bắt. Tại cơ quan điều tra Công an Phú Lợi, hai đối tượng này khai nhận trong thời gian gần đây đã thực hiện trót lọt hàng loạt vụ trộm cắp xe máy.

Cùng ngày, Công an phường Phú Lợi đã khám xét nhà trọ của các đối tượng này và đã thu giữ máy mài (chuyên làm đoản bẻ khóa xe), dao và các dụng đồ nghề ăn cắp xe. Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an thị xã Thủ Dầu Một điều tra mở rộng.

* Chiều 24-11, đội phòng chống tội phạm Phú Hòa cũng đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thế Trung (34 tuổi, ngụ tại TP.HCM) khi đang bẻ kiếng xe hơi tại phường Hiệp An. Khám xét xe cùa đối tượng này, công an đã thu giữ 3 kiếng xe hơi các loại.

Tại cơ quan điều tra Công an phường Hiệp An, đối tượng này khai nhận đã bẻ trót lọt 33 vụ kiếng xe hơi xịn trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Bình Dương. Được biết, trung bình mỗi kính xe hơi có giá từ 4-14 triệu đồng. Sau khi bẻ xong thì bán lại cho các lò tiêu thụ xe gian với giá rẻ.

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên