27/05/2014 05:01 GMT+7

Bình chọn 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu toàn quốc

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TT - Ngày 26-5 tại Hà Nội, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã phát động chương trình bình chọn giải thưởng Sao Đỏ - doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014.

Theo đó, giải thưởng phát động bình chọn và trao giải thưởng doanh nhân trẻ tiêu biểu cho 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu cả nước trong năm, trong số này 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất sẽ được trao tặng giải thưởng Sao Đỏ.

Các doanh nhân có độ tuổi không quá 45, đang giữ vai trò chủ chốt trong các doanh nghiệp hoạt động hợp pháp tại Việt Nam, có thành tích xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp, có uy tín trong xã hội và tham gia phát triển cộng đồng... đều có thể tham gia giải thưởng. Theo Phó chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Phi Long, giải thưởng năm nay hội đồng bình chọn sẽ đề cao các tiêu chí về phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp và doanh nhân trẻ.

Lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức cuối tháng 8-2014.

* Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã giới thiệu chương trình Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ nhiệm kỳ 2014-2017. Theo đó, đại hội sẽ diễn ra vào cuối tháng 8-2014 với sự tham dự của 1.000 đại biểu doanh nhân trẻ đến từ 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng phát động doanh nhân trẻ trên cả nước có những hưởng ứng, đóng góp thiết thực về tinh thần và vật chất để hướng về biển đảo của Tổ quốc.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên