23/08/2017 10:00 GMT+7

​Biệt thự phố mặt tiền hấp dẫn người mua

THU THẢO
THU THẢO

Phân khúc bất động sản gắn liền với đất theo nhận định của hầu hết giới chuyên môn sẽ là phân khúc làm chủ thị trường trong 6 tháng cuối năm 2017.

Trong số này có những dự án có vị trí mặt tiền, thuận tiện cho thuê hoặc kinh doanh. 

Tọa lạc ngay mặt tiền hai trục đường chính, Lavila Đông Sài Gòn dễ dàng hoạt động kinh doanh và cho thuê

Kết nối thuận tiện, giá bán sẽ còn tăng

Báo cáo nghiên cứu thị trường quý II-2017 của công ty nghiên cứu Jones Lang LaSalle (JLL) cho thấy, lượng mở bán ở phân khúc căn hộ đạt 7.631 căn, giảm 11% theo quý, giá bán tăng nhẹ từ 1-2% ở thị trường sơ cấp nhưng giảm 1,5% ở thị trường thứ cấp. Trong khi đó, phân khúc bất động sản liền đất, nhất là các khu vực ở gần trung tâm, với đặc thù quỹ đất ngày càng khan hiếm, vẫn chứng kiến mức tăng bền vững.

Trong quý II-2017, thị trường nhà biệt thự, nhà phố thương mại ghi nhận nguồn cung tăng cao, với khoảng 1.381 căn, tăng 3% theo quý và 40% theo năm, chủ yếu tập trung ở  quận 2, quận 9 và Nhà Bè. Đồng thời, tỷ lệ hấp thụ cao hơn số lượng sản phẩm mở bán, với khoảng 1.501 căn được bán ra, tăng 29% theo quý và gấp 2 lần theo năm, giá bán tăng mạnh từ 5-7% theo năm.

Từ quý III-2017 đến 2019, theo dự báo của Savills, thị trường sẽ tiếp nhận thêm 11.5000 căn/nền ở phân khúc đất nền và nhà liền đất từ 33 dự án mới, trong đó phía Đông dẫn đầu thị trường với dự kiến chiếm 50% thị phần và các dự án có hạ tầng kết nối thuận tiện với khu trung tâm, giá bán được kỳ vọng sẽ còn tăng. 

Chị Bích Ngọc, một người mua đang tham khảo các dự án biệt thự phố tại Đông Sài Gòn chia sẻ: “Tôi thích những dự án có thể đầu tư lâu dài, sau này có thể kinh doanh hoặc cho thuê lại để thu lợi tức hàng tháng, nên ưu tiên hàng đầu vẫn là các dự án có vị trí mặt tiền ở các KĐT có quy hoạch bài bản. Tôi đang tìm hiểu một dự án nằm trong KĐT mới Cát Lái (quận 2), chỉ cách quận 1 khoảng 15 - 20 phút đi xe, và mức giá tính trên từng m2 theo tôi là vẫn còn mềm”.

Không chỉ chị Ngọc, rất nhiều nhà đầu tư nhắm vào phân khúc nhà liền đất đang tìm kiếm cơ hội tại Cát Lái, quận 2. “Gần trung tâm, giao thông thuận tiện, môi trường sống chất lượng, khả năng sinh lời cao, không khó hiểu khi từ đầu năm đến nay, nhà phố ở Cát Lái luôn thu hút người mua. Trong đó, các dự án có vị trí mặt tiền trục đường chính lại chỉ đếm được trên đầu ngón tay, luôn được đặt chỗ trước khi giới thiệu. Đơn cử như dự án Lavila Đông Sài Gòn của Kiến Á Group, dù dự kiến tháng 9 mới ra mắt chính thức, nhưng đã có gần 100% căn được đăng ký giữ chỗ”, anh Thịnh, một chuyên gia môi giới bất động sản ở khu Đông cho biết. 

Giá trị không ngừng gia tăng

Không phải ngẫu nhiên mà Lavila Đông Sài Gòn được người mua lẫn giới đầu tư săn đón như vậy. Điểm lôi cuốn nhất của dự án này chính là vị trí nằm ở điểm giao của hai trục đường chính 30m của KĐT Cát Lái, đối diện với hai dự án căn hộ lớn là Citisoho và CitiEsto. Như vậy, có thể nói, Lavila Đông Sài Gòn không chỉ đón đầu mọi lưu lượng giao thông trong khu vực mà còn được thừa hưởng lượng khách ổn định và dồi dào đến từ căn hộ Citisoho và CitiEsto, chưa kể đến 50.000 dân của cả khu đô thị. Tất cả những điều này sẽ khiến biệt thự mặt tiền Lavila trở thành địa điểm lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh và cho thuê. 

Anh Bùi Thiên Hà, một cư dân khu đô thị Cát Lái cho biết anh có mua một căn nhà phố Ventura gần Lavila và định cho thuê với giá dự kiến 750 USD/tháng. Với Lavila, sau khi được đưa vào hoạt động, dự án có vị trí đẹp nhất chắc chắn sẽ đem đến mức giá cho thuê tốt hơn Ventura, có thể tốt nhất toàn khu. 

Lavila Đông Sài Gòn có vị trí thuận tiện kết nối với khu trung tâm 

Đặc biệt hơn, thiết kế thông minh của Lavila sẽ tạo điều kiện tối đa để người dùng vừa sinh sống vừa cho thuê. Với chiều ngang 7m, Lavila ấn tượng với lối vào phụ và thang máy được bố trí riêng biệt giúp tách rời không gian kinh doanh khỏi không gian ở. Mặt khác, lối kiến trúc hiện đại đầy sáng tạo, lấy cảm hứng từ phím đàn piano không chỉ giảm bức xạ nhiệt mà còn giúp mang lại một không gian kinh doanh sang trọng và tinh tế. 

“Tôi nghĩ với những nhà đầu tư dài hơi, thì Lavila ở KĐT Cát Lái là một lựa chọn lý tưởng. Ngoài việc khu vực này luôn giữ được biên độ tăng giá ổn định suốt từ năm 2015 tới nay thì việc nút giao thông Mỹ Thủy dự kiến được hoàn thành vào tháng 9-2017 chắc chắn sẽ tạo ra một cú hích lớn cho toàn khu. Không chỉ kéo thêm nhiều dân cư tới an cư lạc nghiệp mà còn khiến giá nhà đất toàn khu tăng mạnh”, anh Thịnh nói thêm. 

- Vị trí: KĐT Cát Lái 152ha, P. Cát Lái, Quận 2, TP.HCM

- Diện tích dự án: gần 8.000m2

- Quy mô: 60 căn biệt thự mặt tiền

- Diện tích xây dựng: 320 - 345m2 (1 trệt - 3 lầu)

- Nhà phát triển: Kiến Á Group

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0911 868 038

- Website: www.lavila.vn/dongsaigon 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên