29/01/2016 08:30 GMT+7

​Biệt thự biển không còn là đích ngắm của riêng đại gia

K.D
K.D

Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng liên tục lọt vào danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh do các kênh uy tín bình chọn. Đây là cú hích khiến du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam phát triển mạnh mẽ với hàng triệu lượt du khách đổ về.

Tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc, các chủ đầu tư bất động sản lập tức đón đầu xu hướng, liên tục cho ra mắt hàng loạt dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhanh chóng thu hút dòng vốn của giới đầu tư. Và lần đầu tiên, với những chính sách chưa từng có, sân chơi triệu đô đã được mở rộng, trở thành đích ngắm của nhiều người thay vì chỉ nằm trong tay số ít đại gia.

Biệt thự nghỉ dưỡng vừa thể hiện đẳng cấp của chủ nhân, vừa là kênh đầu tư an toàn và sinh lời cao.

Xu hướng đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng

Nếu như cách đây 5 năm, vàng, ngoại tệ, chứng khoán hay nhà phố là những thỏi nam châm hút đồng vốn, thì hiện nay, các kênh này đã thất thoát ít nhiều lòng tin của giới đầu tư. Giá vàng “nhảy múa”, lãi suất đồng USD về 0%, chứng khoán biến động khó lường, nhà phố và đất nền hết đi từ tình trạng đóng băng đến phát triển bong bóng khiến các nhà đầu tư luôn trong trạng thái ngồi trên lửa.

Trong bối cảnh đó, mọi ánh mắt đổ dồn về kênh đầu tư biệt thự biển. Đây không phải là kênh đầu tư mới xuất hiện, nhưng ở Việt Nam, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn trong giai đoạn sơ khai bởi với trị giá hàng chục tỷ, biệt thự biển vốn được quan niệm chỉ là sân chơi của giới siêu giàu. Tuy nhiên từ năm 2015, quan niệm này đã thay đổi. Bằng một số chính sách từ chủ đầu tư, sân chơi đã được mở rộng và trở nên vô cùng hấp dẫn với tiềm năng sinh lời và độ an toàn cao.

Tại Việt Nam, những địa điểm vàng để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là Đà Nẵng, Nha Trang và đảo Phú Quốc. Ngoài bãi biển đẹp, tiết trời ấm áp quanh năm, ba thiên đường nghỉ dưỡng này có hạ tầng sân bay, cảng biển đón khách quốc tế hoàn chỉnh, tiêu chuẩn buồng phòng và các hạng mục nghỉ dưỡng, giải trí liên tục được cải tiến, nâng cấp… là các yếu tố thu hút du khách đổ về.

Các căn biệt thự cùng đẳng cấp tại những bãi biển kế cận như Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia) hiện có giá gấp 3-5 lần biệt thự biển Việt Nam. Điều này cho thấy khả năng tăng giá chắc chắn của biệt thự nghỉ dưỡng Việt Nam trong tương lai.

Nới rộng sân chơi biệt thự biển

Chỉ từ 2 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu một căn biệt thự Vinpearl Resort & Villas của Tập đoàn Vingroup

Với những chính sách hỗ trợ đặc biệt từ chủ đầu tư Vingroup đã góp phần mở rộng “sân chơi” triệu đô. Cụ thể, với chính sách đồng sở hữu, nhiều người có thể cùng tham gia góp vốn đầu tư và đứng tên trong hợp đồng mua bán. Mỗi căn biệt thự có giá từ 15 tới 20 tỷ đồng, với 3 khách hàng cùng mua, mỗi người chỉ cần từ 5 tới 7 tỷ đồng đã có thể đầu tư biệt thự 5 sao.

Ngoài ra, hợp tác chiến lược giữa ngân hàng Techcombank – Vingroup đã đưa ra gói vay ưu đãi chưa từng có: khách hàng được phép vay tới 65% với lãi suất 0%, phí trả nợ trước hạn 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Như vậy, với nhóm 3 người cùng tham gia đầu tư và vay vốn, mỗi khách hàng chỉ cần từ 2 tỷ đồng đã có thể sở hữu biệt thự triệu đô ở những vị trí đắt giá.

Không dừng lại là một tài sản thể hiện đẳng cấp, biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas là kênh đầu tư sinh lời cao và bền vững khi Chủ đầu tư Vingroup đưa ra chính sách chia sẻ trọn đời 85% lợi nhuận từ việc kinh doanh cho thuê lại biệt thự và cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 10 năm.

Đến nay, sau 10 tháng được chính thức giới thiệu ra thị trường, các dự án của quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas đã lần lượt được bàn giao, hiện thực hóa cam kết lợi nhuận cho các nhà đầu tư, tô điểm thêm bản đồ du lịch Việt Nam và hình thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trên toàn thế giới.

Thông tin về sản phẩm biệt thự biển của Tập đoàn Vingroup: www.vinpearlvillas.com.
Hệ thống đại lý phân phối chính thức:  www.vinpearlvillas.com/ho-tro/

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên