29/06/2015 08:18 GMT+7

Biển êm cho thí sinh ở Côn Đảo đi thi

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TT - Từ gần một tuần qua, do biển động, sóng to gió lớn nên các chuyến tàu từ Côn Đảo vào Vũng Tàu phải tạm dừng.

Em Nguyễn Thị Xin, học sinh Trung tâm Giáo dục thường xuyên Côn Đảo, đến Vũng Tàu sáng 28-6 bằng tàu để dự kỳ thi THPT quốc gia  Ảnh: Đ.HÀ
Em Nguyễn Thị Xin, học sinh Trung tâm Giáo dục thường xuyên Côn Đảo, đến Vũng Tàu sáng 28-6 bằng tàu để dự kỳ thi THPT quốc gia - Ảnh: Đ.Hà

Nhưng rất may, từ chiều 27-6 thời tiết trở lại bình thường nên tàu từ Côn Đảo đã tiếp tục khởi hành về Vũng Tàu. Và sáng 28-6 đã có hàng chục học sinh theo tàu Côn Đảo 09 về đất liền để dự kỳ thi THPT quốc gia.

Ngày 28-6, ông Đặng Việt Hoàn, hiệu trưởng Trường THCS & THPT Võ Thị Sáu (Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu), cho biết toàn bộ 48 học sinh dự kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015 của trường đã vào Vũng Tàu hoặc đến TP.HCM.

Còn ông Huỳnh Đình Long, giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Côn Đảo, cho hay trong kỳ thi này trung tâm có 44 học sinh và đến sáng 28-6 đã có gần 30 em vào đất liền. Số còn lại các em sẽ vào đến Vũng Tàu sáng 29-6.

Tổng cộng cả Trường Võ Thị Sáu và Trung tâm Giáo dục thường xuyên Côn Đảo có 48 em dự thi tại địa phương. Với số học sinh này, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ thuê xe chở các em đi thi và hỗ trợ tiền ăn 150.000 đồng/ngày/em.

Sở Giáo dục - đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng bố trí khu nội trú của Trường chuyên Lê Quý Đôn để các em nghỉ lại.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên