Góp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây

Biến di động thành trợ thủ 24/7, mấy ai biết?

25/09/2017 08:00 GMT+7

Từ lâu điện thoại di động đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người, đặc biệt là các doanh nhân.

Biến di động thành trợ thủ 24/7, mấy ai biết? - Ảnh 1.

Với các tuyệt chiêu dưới đây, các doanh nhân sẽ luôn an tâm về tình trạng hoạt động của "trợ thủ" thân thiết này.

Điện thoại di động giúp người quản lý doanh nghiệp kết nối với đối tác, liên lạc với nhân viên và cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi. Do đó bất kỳ sự gián đoạn nào vì điện thoại mau hết pin, hết dung lượng bộ nhớ hoặc hết tài khoản sử dụng đều ảnh hưởng đáng kể đến công việc. Vì vậy để có một "trợ thủ" đắc lực, hãy nắm các bí kíp dưới đây:

Để pin lâu cạn

Để cho "trợ thủ" luôn dồi dào năng lượng khi cần thiết, đôi khi bạn phải hạn chế một số hoạt động. Pin sẽ được tiết kiệm đáng kể khi bạn điều chỉnh độ sáng màn hình ở mức vừa phải, việc này còn giúp bảo vệ mắt nữa. Kế đến hãy kiểm tra và tắt các kết nối dịch vụ không cần thiết như Bluetooth, dịch vụ định vị… kiểm soát hoặc gỡ bỏ các ứng dụng chạy ngầm vì chúng tiêu tốn lượng lớn pin. Ngoài ra, hạn chế các ứng dụng, tiện ích ngoài màn hình cũng như sử dụng hình nền với gam màu tối, tránh dùng hình nền động sẽ là cứu cánh kéo dài thời gian điện thoại hoạt động.

Để dung lượng bộ nhớ không tràn

Việc xóa các dữ liệu duyệt web và bộ nhớ cache thường xuyên sẽ giúp dung lượng của máy không bị đầy. Đồng thời hãy xóa các ứng dụng không sử dụng đến cũng như các dữ liệu không cần thiết như là các hình ảnh, video, file dung lượng lớn. Đối với các dữ liệu cần giữ lại nên chuyển chúng sang bộ nhớ online như đám mây hay trên máy tính cá nhân hoặc thẻ nhớ để tránh điện thoại bị đầy bộ nhớ trong.

Để cước phí di động không là nỗi lo

Liên lạc thông suốt là điều mọi doanh nghiệp đều mong đợi, thế nhưng chi trả hóa đơn cước phí di động cho tất cả nhân viên lại khiến các doanh nhân đau đầu. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối đa hóa việc sử dụng di động, đồng thời tối thiểu hóa chi phí chi trả, MobiFone đã phát triển các gói cước đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, giúp tiết kiệm đến 50% so với cách gọi thông thường.

Gói cước DN45, DN80, DN145, DN180 với tên gọi vui "gói 10 phút miễn phí" là lựa chọn thích hợp cho đối tượng thường xuyên gọi đến các thuê bao MobiFone, số cố định VNPT hay số Vinaphone.

Để không bị giới hạn nhà mạng gọi đến và được tặng thêm SMS và data lướt web, doanh nghiệp hãy chọn gói cước ESave, EMid, EHigh, GM9000.

Đối với doanh nhân cần tài khoản gọi ra, nhắn tin, truy cập internet dung lượng "khủng", MobiFone cung cấp các gói cước VIP như EClass, SClass, GM_CL sẽ đáp ứng kỳ vọng của người sử dụng.

Biến di động thành trợ thủ 24/7, mấy ai biết? - Ảnh 2.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của MobiFone sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tận nơi cho doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9090 của MobiFone.

T.D.V