05/01/2015 22:46 GMT+7

Bích Phương, Noo Phước Thịnh bội thu tại Giải âm nhạc Zing

Q.N.
Q.N.

TTO - Năm hạng mục giải chính cùng tám hạng mục các giải phụ của Giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing lần thứ V -2014 vừa được công bố vào tối 5-1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Nắm giữ kỷ lục với bảy đề cử, Bích Phương - ca sĩ teen đến từ Hà Nội - cũng là nghệ sĩ thắng nhiều giải nhất tại Giải thưởng âm nhạc Zing 2014 với ba giải: Ca khúc pop/rock được yêu thích, Music video đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng và Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất công đồng mạng. Cả ba hạng mục này Bích Phương đều thắng giải nhờ ca khúc Mình yêu nhau đi, một sáng tác của Tiên Cookie.

Cùng thắng ba giải của năm nay là Noo Phước Thịnh với giải Nam nghệ sĩ được yêu thích cùng Ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng và Ca khúc song ca được yêu thích cho ca khúc Gạt đi nước mắt hát cùng Tony Việt.

“Đàn chị” Hồ Ngọc Hà cũng thắng lợi với hai giải thưởng có trong hạng mục giải chính là Nghệ sĩ của năm và Album của năm cho album Mối tình xưa.

Đông Nhi cũng theo sát với hai giải: Ca khúc Dance/Electronica được yêu thích nhất dành cho Badboy và Nữ nghệ sĩ được yêu thích.  Đây là lần thứ tư Đông Nhi thắng giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích tại Giải thưởng âm nhạc Zing.

Ngoài ra ở hạng mục giải thưởng chính còn vinh danh Trót yêu (tác giả: Ái Phương, trình diễn: Trung quân Idol là Ca khúc của năm.

 Và Music Video của năm thuộc về ca khúc Bốn chữ lắm của Phạm Toàn Thắng qua phần thể hiện của Trúc Nhân và Thảo Nhi.

Riêng Vũ Cát Tường tiếp tục thắng giải Nghệ sĩ mới của năm sau khi đã thắng giải ở hạng mục này của Làn Sóng Xanh 2014.

Mr Siro và Big Daddy với ca khúc Không cần thêm một ai nữa cũng chiến thắng ở hạng mục Ca khúc Rap/Hip hop được yêu thích nhất.

Ca khúc Sould/R&B được yêu thích nhất thuộc về Bâng khuâng của Justa Tee

365 Daband chiến thắng ở hạng mục Song ca/Nhóm ca được yêu thích.

Album đứng đầu nhiều tuần nhất trong bảng xếp hạng thuộc về Tìm em của Hồ Quang Hiếu 

Và nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích về tay nhạc sĩ Khánh Đơn. Anh đã dành giải thưởng này như một món quà cầu hôn dành cho người yêu của mình là ca sĩ Lương Bích Hữu.

Không chỉ công bố và trao giải, Lễ trao giải thưởng âm nhạc Zing 2014 còn là một đêm trình diễn nghệ thuật với một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt, có mở màn và kết thúc.

Điểm đáng chú ý là “vương quốc âm nhạc” này rất quan tâm đến các tài năng trẻ, và nữ hoàng của vương quốc sẽ có người kế vị xứng đáng. Từ ý tưởng đó, các ca sĩ xuất hiện cũng đi theo hướng diễn xuất hơn là hát biểu diễn thông thường. Có rất nhiều vai diễn trong buổi dạ hội này và một số ca sĩ sẽ phải diễn xuất như công chúa, hoàng tử…

Bích Phương nhận giải ca khúc pop - rock được yêu thích - Ảnh: Gia Tiến
Đông Nhi lần thứ tư nhận giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất tại  Zing Music Awards - Ảnh: Gia Tiến
Đông Nhi và Noo Phước Thịnh trong phần kết hợp hai ca khúc BadboyGạt đi nước mắt - Ảnh: Gia Tiến
Hồ Ngọc Hà hát và nhảy trên sân khấu đầy nước - Ảnh: Gia Tiến
Hồ Ngọc Hà nhận giải Nghệ sĩ của năm - Ảnh: Gia Tiến
Noo Phước Thịnh nhận giải Nam nghệ sĩ được yêu thích - Ảnh: Gia Tiến
Trúc Nhân, Thảo Nhi nhận giải MV của năm cho ca khúc Bốn chữ lắm - Ảnh: Gia Tiến
Trung quân Idol nhận giải Ca khúc của năm - Ảnh: Gia Tiến
Vũ Cát Tường nhận giải Nghệ sĩ mới của năm - Ảnh: Gia Tiến
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên