29/10/2016 15:02 GMT+7

Bị đánh hội đồng, đốt tay vì khen người yêu bạn trên facebook

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Thấy Q. bình luận khen người yêu mình dễ thương trên facebook, H. rủ một nhóm bạn hẹn Q. tới rồi đánh hội đồng sau đó bắt liếm chân và châm tàn thuốc vào lòng bàn tay nữ sinh này.

Nữ sinh H. tại cơ quan điều tra - Ảnh: P.K
Nữ sinh H. tại cơ quan điều tra - Ảnh: P.K

Ngày 29-10, cơ quan chức năng huyện Nhà Bè,TP.HCM cho biết đã cho gọi 13 người liên quan (cùng phụ huynh) đến clip đánh bạn rồi bắt liếm chân được đăng tải trên mạng mấy ngày qua.

Theo đó vào ngày 28-8, nhóm của H. hẹn Q. ra nói chuyện vì trước đó Q. có bình luận khen người yêu của H. dễ thương trên facebook. 

Tại đây H. cùng một nữ sinh khác tên Y. đã túm tóc, lôi kéo rồi liên tục đánh thô bạo tới tấp vào người Q. Sau cùng, nữ sinh tên Y. bắt Q. phải liếm chân mình để xin lỗi rồi châm đốt thuốc châm vào lòng bàn tay Q.

Trong khi Q. bị hành hung, những người khác đứng ngoài hò reo, cổ vũ và dùng điện thoại để quay clip lại.

Sau khi bị đánh, Q. bị ép không được khai và nếu gia đình có hỏi thì nói mình bị tai nạn giao thông. Đến ngày 27-10, đoạn clip này bị phát tán gây phẫn nộ trong dư luận. Gia đình Q. xem thấy và làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Hiện tại Y. đã bỏ trốn, cơ quan chức năng đang vận động gia đình Y. kêu gọi nữ sinh này ra trình diện. Sau khi điều tra làm rõ sẽ có quyết định xử lý theo quy định của pháp luật.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên