15/11/2016 11:24 GMT+7

Bị đàn ong vò vẽ tấn công, một cô giáo nguy kịch

HOÀNG TRUNG
HOÀNG TRUNG

TTO - Một cô giáo bị ong vò vẽ chích gần 100 mũi, bị suy gan, suy thận vừa chuyển qua suy tim, được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM trong tình trạng hôn mê sâu.

Sáng 15-11, ông Lê Thanh Vân - Hiệu trưởng trường THPT Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết cô Phạm Tú T. (43 tuổi, giáo viên môn Ngữ văn của trường) đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM trong tình trạng hôn mê sâu vì bị ong vò vẽ chích gần 100 mũi.

Theo ông Vân, khoảng 7g30 sáng 13-11, trên đường đến Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Quốc để tham dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, đến đoạn đường ấp Suối Đá (xã Dương Tơ), cô T. bị một đàn ong vò vẽ tấn công.

Ngay sau đó, cô được mọi người chuyển vào Bệnh viện huyện Phú Quốc cấp cứu và đến khoảng 14g cùng ngày cô được gia đình chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ông Vân cho biết qua liên lạc bằng điện thoại, gia đình cô T. cho biết, hiện cô đang bị suy gan, suy thận và vừa chuyển qua suy tim, trong tình trạng vô cùng nguy hiểm. Hiện tại cô T. không thể tự thở được nên các bác sĩ đã phải mỗ để đặt ống thở hỗ trợ.

Đồng nghiệp cùng trường cũng đã tổ chức quyên góp tiền để giúp đỡ. Trên trang facebook của mình, bạn Đỗ Nguyên Thư (học sinh lớp cô T. chủ nhiệm) cũng đã đăng thông tin kêu gọi bạn bè quyên góp hỗ trợ cô, mong cô chủ nhiệm của mình chóng qua cơn nguy hiểm.

 

HOÀNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên