14/03/2016 16:34 GMT+7

Bị cấm yêu, con trai bỏ thuốc chuột vào nồi cháo của mẹ

NAM NGUYÊN
NAM NGUYÊN

TTO - Vì bị mẹ ngăn cản chuyện yêu đương, nghịch tử đã bỏ gói thuốc chuột vào nồi cháo gà mà mẹ ruột mình đang nấu dở rồi bỏ đi chơi.

Ngày 14-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Trần Văn Huấn, 18 tuổi, trú xã Thuận Hà, huyện Đắk Song, Đắk Nông để điều tra hành vi giết người.

Người mà Huấn đầu độc và chết hụt chính là mẹ ruột của nghi can, bà Trần Thị Loan (56 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, chiều 7-3, khi hai mẹ con đang cùng hái tiêu ở vườn thì bà Loan có la mắng và cấm Huấn không được yêu T. - một cô gái cùng xã vì cả hai còn nhỏ tuổi.

Huấn không nói gì. Đến tối cùng ngày, mẹ Huấn nấu cháo gà và sai Huấn đi làm nước mắm để mẹ đi tắm. Lợi dụng lúc mẹ ra ngoài, Huấn lấy gói thuốc diệt chuột chuẩn bị sẵn và đổ vào nồi cháo rồi đi chơi.

Khi bà Loan bê nồi cháo xuống thì thấy nước có màu đen nên không ăn cháo mà chỉ ăn gà rồi đem xương cho chó và mèo ăn. Đêm hôm đó, bà Loan liên tục nôn mửa ra nhưng đi chơi về Huấn vẫn tỏ thái độ bình thường và đi ngủ.

Sáng hôm sau, bà Loan phát hiện một con chó to ở sau nhà chết. Nghi ngờ Huấn bỏ thuốc độc vào nồi cháo, bà Loàn đã trình báo với cơ quan chức năng. Quá trình điều tra, Huấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

NAM NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên