21/09/2017 05:08 GMT+7

​Betis hạ gục R.M trong ngày Ronaldo tái xuất

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 21-9, ở vòng 5 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Real Betis đã gây bất ngờ lớn khi đá bại Real Madrid (R.M) 1-0 trên sân Santiago Bernabeu trong ngày trở lại của Cristiano Ronaldo.

Một tình huống bỏ lỡ của Ronaldo. Ảnh: REUTERS

Đây là trận đấu đầu tiên của Ronaldo ở La Liga mùa giải năm nay sau 4 trận liên tiếp ngồi ngoài vì án treo giò. Trong ngày tái xuất, Ronaldo đã thi đấu rất năng nổ và phối hợp tốt với người đá cặp Gareth Bale. Tuy nhiên, do ngồi ngoài quá lâu, nên khả năng săn bàn của Ronaldo đã phần nào bị ảnh hưởng, khiến R.M không thể xuyên thủng mành lưới Real Betis.

Theo thống kê, trận này Ronaldo có 15 cú sút về phía khung thành Real Betis. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, tất cả những pha dứt điểm bằng chân trái, chân phải và cả đánh đầu của ngôi sao người Bồ Đào Nha hoặc đi chệch mục tiêu, hoặc không đủ độ khó để đánh bại được phong độ xuất sắc của thủ thành Antonio Adan.

Ronaldo tiếc nuối sau một tình huống hỏng ăn. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của Ronaldo sau một tình huống bỏ lỡ. Ảnh: REUTERS

Cơ hội bỏ lỡ đáng tiếc nhất của Ronaldo diễn ra ở phút 51 sau đường căng ngang dọn cỗ bên cánh trái của Gareth Bale. Đáng tiếc trong tư thế không người kèm và chỉ cách khung thành chừng 10m, Ronaldo lại gây thất vọng khi đệm bóng lên trời.

Bale ôm đầu tiếc nuối sau khi cú dứt điểm của anh bị thủ môn Adan cản phá. Ảnh: REUTERS

Bên cạnh các pha đứt điểm của Ronaldo, R.M còn có thêm ít nhất 5 cơ hội khác trong thế trận họ áp đảo hoàn toàn và tung ra 25 cú dứt điểm về phía khung thành Real Betis. Tuy nhiên, Gareth Bale, Luka Modric, Toni Kroos, Isco… cũng đã không gây thất vọng khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trong tư thế thuận lợi.

Ngoài ra, cũng phải thừa nhận R.M đã không gặp may khi bóng hai lần tìm đến cột dọc sau những pha dứt điểm từ cự li gần của Daniel Carvajal (56’) và Gareth Bale (75’).

Sanabria ăn mừng bàn thắng vào lưới R.M. Ảnh: REUTERS

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, R.M đã phải trả giá vào cuối trận vì dồn đội hình lên quá cao. Phút 90+4, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Barragan đã có pha bấm bóng tinh tế cho Antonio Sanabria thoát xuống thực hiện pha đánh đầu về góc xa hạ thủ môn Keylor Navas, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đây là trận thua đầu tiên của R.M ở mùa giải năm nay. Thua trận này, R.M rơi xuống vị trí thứ 7 với 8 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 7 điểm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên