11/04/2016 14:23 GMT+7

Bergie Đức oai phong đoạt giải nhất cuộc thi chó đẹp

KHÁNH NGỌC
KHÁNH NGỌC

TTO - Câu lạc bộ Chó Sài Gòn (thuộc Hiệp hội Người nuôi chó giống Việt Nam - VKA) tổ chức cuộc thi tranh giải vô địch cho các giống chó lần 1 tại sân bóng Anh Huy (Huyện Bình Chánh, TP.HCM) ngày 10-4.

 

Hai cô chó Phú Quốc cưng tên Cherry và Na được chủ nhân là ông Rudiger và bà Cao Lan đến từ huyện Củ Chi (TP.HCM) cho đi chơi giao lưu trong ngày thi chó đẹp - Ảnh: KHÁNH NGỌC

Câu lạc bộ Chó Sài Gòn (thuộc Hiệp hội Người nuôi chó giống Việt Nam - VKA) tổ chức cuộc thi tranh giải vô địch cho các giống chó lần 1 tại sân bóng Anh Huy (Huyện Bình Chánh, TP.HCM) ngày 10-4. 

Đây là các cuộc thi có trao chứng nhận chó đẹp cấp quốc gia, dùng để tính thành tích cho danh hiệu Vô địch Việt Nam (Vietnam Champion). Các chú chó đẹp tham gia cuộc thi là các giống chó được Liên đoàn chó giống thế giới (FCI) hoặc VKA công nhận chính thức. 

 Lần đầu tiên cuộc thi chó đẹp diễn ra tại vùng ngoại ô Sài Gòn nhưng lôi kéo được hàng trăm chú chó đẹp cùng chủ nhân và đông đảo người yêu chó từ khắp các quận huyện TP.HCM.

Người yêu chó vùng ven Sài Gòn có dịp được giao lưu và ngắm nghía các giống chó đẹp từ khắp thành phố đổ về. Còn ban giám khảo chọn ra những con chó đẹp nhất của từng lứa tuổi, từng giống chó, từng nhóm chó và con chó đẹp nhất hội thi. 

Bergie Đức được dẫn đi diễu hành - Ảnh: KHÁNH NGỌC

Khác với lo ngại của nhiều người hâm mộ cuộc thi chó đẹp đến ngắm nghía các giống chó ngoại lạ mắt, hàng trăm chú chó dự thi lẫn đi chơi giao lưu tại cuộc thi đều "vui vẻ, thân thiện" với mọi người.

Không chỉ thân thiện với người mê chó và các bạn chó, các chú chó đẹp tham gia cuộc thi đều luôn tươi cười và biết chụp ảnh chung với người hâm mộ.

Nhiều người yêu chó không ngại ngần mang chó đẹp đi dự thi, hoặc chỉ mang theo chó nhà đi giao lưu cùng các bạn có cùng niềm đam mê chó tại sân chơi rộng mở cho người yêu chó. 

Ban giám khảo trao giải chó đẹp nhất cuộc thi cho một chú chó giống Bergie Đức oai phong, giải nhì là một chú chó giống Chow Chow Trung Quốc "hầm hố", giải ba là một chú chó mặt ngầu giống English Bulldog.

Trang điểm cho "hoa hậu" vào cuộc thi - Ảnh: KHÁNH NGỌC
Một thí sinh chó giống English Bulldog được chăm sóc đặc biệt bằng khăn ướt do trời quá nóng - Ảnh: KHÁNH NGỌC
Ba thí sinh đoạt giải cùng chủ nhân lên nhận giải - Ảnh: KHÁNH NGỌC
KHÁNH NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên