17/11/2015 15:00 GMT+7

Bệnh viện Chợ Rẫy đình chỉ nhân viên coi phim khi làm việc

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Nhiều bệnh nhân, thân nhân xếp hàng chờ hỏi thủ tục nhưng nhân viên quầy thu viện phí Bệnh viện Chợ Rẫy lại cắm cúi xem phim trên điện thoại.

Nhân viên xem phim trong giờ làm - hình ảnh do chị Hoàng Quỳnh My chụp

Liên quan đến thông tin trên facebook phản ánh việc nhân viên bộ phận thu viện phí xem phim trong giờ làm việc, sáng 17-11, Ban giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đã tạm đình chỉ công việc của nhân viên Trần Thị Thanh Thủy ở quầy thu viện phí, đưa về phòng chuyên môn phụ trách để đào tạo, kèm cặp thêm.

Đồng thời, Ban giám đốc bệnh viện yêu cầu nhân viên này viết tường trình về vụ việc.

Trước đó, ngày 16-11, trên facebook của anh Lê Kim Bách Khoa đã đăng tải những hình ảnh nhân viên thu viện phí của bệnh viện xem phim trong giờ làm việc. Những hình ảnh này được chị Hoàng Quỳnh My (em họ anh Khoa) chụp lại khi đưa ba đi khám bệnh tại bệnh viện sáng cùng ngày.

Qua kiểm tra và xác minh, Bệnh viện Chợ Rẫy nhận thấy nhân viên Thủy đã vi phạm quy chế của bệnh viện nên đã nhanh chóng xử lí nhân viên của mình.

Trao đổi với Tuổi Trẻ về bối cảnh quay clip trên, chị Hoàng Quỳnh My cho biết clip thực hiện vào sáng 16-11 khi chị đưa ba từ Kon Tum xuống TP.HCM khám tổng quát tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

“Lúc đó không chỉ ba tôi mà có nhiều người đứng chờ hỏi thủ tục viện phí nhưng chị ấy không trả lời. Tôi nhìn xuống thì thấy chị này đang xem phim nên chụp hình lại” chị My nói.  

TS.BS Nguyễn Trường Sơn, giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy nói: "Ban giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy luôn đặt mục tiêu hàng đầu là hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy luôn nhanh chóng xử lí rốt ráo những nhân viên vi phạm nhằm phục vụ tốt hơn nữa cho bệnh nhân."

 

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên