24/02/2013 04:11 GMT+7

Bên nhau đến cuối đời!

HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)
HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)

TT - Hôm 16-2, trên đường đến nhà quàn để làm lễ truy điệu vợ, ông Norman Hendrickson (94 tuổi) ở TP New York, Mỹ đột ngột qua đời. Khi còn sống, đôi vợ chồng này từng nói với con cháu “sẽ không bao giờ rời bỏ người kia ra đi”.

Yq7LC7TF.jpgPhóng to
Ông Norman và vợ - Ảnh: Daily Mail

Vợ ông Norman, bà Gwendoline (89 tuổi), qua đời hôm 8-2. Và ông Norman cũng nối bước vợ mình ra đi trong lúc định nói lời tạm biệt với bà. Linh cữu ông Norman quàn ở cùng nhà tang lễ với vợ ông ở TP New York.

Hai con gái của ông bà Norman đã tổ chức đám tang kép cho cha mẹ mình - những người dường như chẳng bao giờ tách rời nhau trong suốt 66 năm chung sống.

Ông Norman, một cựu chiến binh trong Thế chiến thứ hai, đã gặp người bạn đời của mình khi đang làm nhiệm vụ cho quân đội Mỹ tại Anh. Lúc này, bà Gwendoline đang công tác ở Không quân Hoàng gia Anh. Bà đã quyết định sang Mỹ theo tiếng gọi tình yêu. Đám cưới của hai người được tổ chức vào tháng 5-1947.

Cô con gái Howland nói với một tờ báo: “Sau khi bình tâm lại, chúng tôi chắc rằng mình chẳng thể nào viết nên câu chuyện tình hoàn hảo hơn. Cha tôi chỉ thiếu một điều là không vào cùng quan tài với mẹ thôi!”.

Sau khi mẹ qua đời, Howland tình cờ nghe được cha mình nói: “Chúng ta đã có quãng đời tuyệt đẹp bên nhau. Tôi yêu bà. Tôi sẽ luôn nhớ đến bà và hãy chờ tôi nhé”.

HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên