21/04/2004 08:09 GMT+7

Bé Châu lại hát nhạc người lớn!

ĐÌNH MAO
ĐÌNH MAO

TT - Tối thứ tư tuần trước (14-4-2004) tôi cùng một người bạn đi xem ca nhạc tại “sân khấu ngoài trời” nằm trên đường Nguyễn Thị Tần, P.2, Q.8, TP.HCM. Nói là “sân khấu ngoài trời” chứ thật ra ngày xưa nó là xưởng cơ khí, không hiểu sao ở đó lại mọc lên một sân khấu ca nhạc, ai cấp phép, ai quản lý?

Đã ba tuần nay, người dân ở khu vực lân cận “sân khấu ngoài trời” này cứ vào tối thứ tư hằng tuần lại không thể chợp mắt được trước 12g khuya.

Biểu diễn tại đây là những ca sĩ "sao vừa" xen lẫn với "không sao" và ca sĩ nhí. Điều đặc biệt tôi muốn nói ở đây là những ca sĩ nhí: nhóm Mắt Nai (biểu diễn ngày 7-4) và “thần đồng” bé Châu (tối 14-4) 100% hát nhạc người lớn!

Những tưởng sau khi Tuổi Trẻ đăng bài "7 tuổi đã... trả nợ tình xa!” (số ra ngày 24-2-2004) thì tình hình sẽ khác đi! Ai ngờ tối 14-4 vừa rồi, chính mắt tôi chứng kiến những điệu nhảy, phong cách, bài hát người lớn 100% kèm theo nhóm múa: Đời tôi là của tôi, đời em là của em... em ơi xin đừng nói nhiều, vì tôi đang chán, vì tôi đang tàn... được bé Châu hát khá sung.

Đặc biệt sau khi bé hát xong lại còn diễn hài cho khán giả xem. Tiết mục "Hội thi chim" của Hoài Linh được bé diễn xuất làm nhiều khán giả đã cười ra nước mắt! Còn nhóm Mắt Nai nghe nói có một thành viên là con của một nghệ sĩ cải lương có tiếng gì đó!

Thiết nghĩ trong dòng nhạc VN có hẳn một mảng đề tài cho thiếu nhi, vậy tại sao người lớn chúng ta lại hướng các em hát nhạc người lớn, phải chăng cứ hát nhạc người lớn, nhảy điệu người lớn, phong cách người lớn... thì "thần đồng" bé Châu, nhóm Mắt Nai... mới nổi tiếng?

ĐÌNH MAO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên