05/11/2015 11:47 GMT+7

Bé 9 tháng chết sau mổ, người nhà vây bệnh viện

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Bệnh nhi Nguyễn Trường Sang được đưa vào bệnh viện để các bác sĩ tiến hành mổ vào lúc 10g30 ngày 4-11. Khoảng 15g cùng ngày bé Sang tử vong.

Quang cảnh người nhà nạn nhân phản ứng sau cái chết của bệnh nhi Nguyễn Trường Sang - Ảnh: Ng.Nam

Sáng 5-11, người nhà của bệnh nhi Nguyễn Trường Sang 9 tháng tuổi, ngụ khu phố 11, P.Bình Tân, thị xã La Gi, Bình Thuận đã đồng ý đưa thi thể nạn nhân về nhà tổ chức mai táng sau khi được cơ quan chức năng của thị xã La Gi vận động, chấm dứt tình trạng người nhà nạn nhân bao vây phản ứng với các bác sĩ tại Bệnh viện thị xã La Gi.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết bệnh nhi Nguyễn Trường Sang được đưa vào bệnh viện để các bác sĩ tiến hành phẫu thuật vào lúc 10g30 ngày 4-11. Đến khoảng 15g cùng ngày thì bệnh nhân tử vong.

Khi gia đình biết tin bé Nguyễn Trường Sang qua đời tại bệnh viện đã đến Bệnh viện thị xã La Gi phản ứng với các bác sĩ.

Lực lượng công an sau đó được điều động đến để đảm bảo an ninh trật tự. Đến rạng sáng ngày 5-11, cơ quan chức năng đã vận động được gia đình nạn nhân trở về nhà lo hậu sự.

Bác sĩ Đỗ Văn Anh - giám đốc Bệnh viện thị xã La Gi, cho biết bệnh viện đã đến gia đình nạn nhân hỗ trợ ban đầu 50 triệu đồng, chia sẻ sự mất mát và hỗ trợ gia đình làm hậu sự cho nạn nhân.

Bác sĩ Đỗ Văn Anh cho hay bệnh nhi Nguyễn Trường Sang được chẩn đoán tinh hoàn ẩn, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật để đưa tinh hoàn về đúng vị trí vào sáng 4-11, nhưng đến chiều bệnh nhân tử vong.

Lực lượng chức năng của tỉnh Bình Thuận đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết của bệnh nhi Nguyễn Trường Sang.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên