24/01/2017 10:00 GMT+7

Bay trên không cùng khinh khí cầu tại Đầm Sen

T.T
T.T

Lễ hội khinh khí cầu bay lần đầu tiên có mặt tại Đầm Sen cùng hàng loạt hoạt động vui chơi hấp dẫn khác, hứa hẹn mang đến cho du khách một mùa Tết đầy bất ngờ và thú vị.

Trải nghiệm cảm giác bay trên không cùng khinh khí cầu

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đầm Sen, lễ hội khinh khí cầu bay treo dự kiến diễn ra từ mùng 1 đến mùng 8 Tết Nguyên đán, với sự góp mặt của đội ngũ 40 phi công giàu kinh nghiệm đến từ các quốc gia Đức, Trung Quốc, màn trình diễn trên không đầy ấn tượng sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy hấp dẫn không thể bỏ qua.

17 khinh khí cầu các loại cùng 40 phi công đến từ các nước sẵn sàng phục vụ du khách khám phá và bay cùng tại Đầm Sen từ mùng 1 - mùng 8 tết (trừ mùng 6 tết)
Các khinh khí cầu đủ hình dáng, màu sắc sẽ bay rực rỡ bầu trời Đầm Sen chào đón xuân Đinh Dậu 2017. Ngoài ra, còn có 1 Airship dài 13m được điều khiển bay vòng hồ Đầm Sen cho khách thưởng lãm

Chương trình biểu diễn đặc biệt “Đêm ánh sáng khinh khí cầu - Night Glow”

Vào lúc 20g30 - 21g00 ngày mùng 3 và mùng 4 Tết, tại Quảng trường La Mã Đầm Sen, sự kết hợp giữa các phi công thổi lửa vào khinh khí cầu theo nhịp điệu âm nhạc sôi động của các DJ tạo nên một màn trình diễn vô cùng độc đáo.   

“Night Glow - Đêm ánh sáng khinh khí cầu” vào lúc 20g30 - 21g00 của ngày mùng 3 & 4

Độc đáo với công trình chiếu phim công nghệ 8D của Mỹ

Công trình rạp chiếu phim 8D được đầu tư đến 15 tỷ đồng, sức chứa 32 chỗ ngồi/suất sẵn sàng khai trương phục vụ du khách vào dịp Tết Đinh Dậu. Phim 8D nằm trong danh mục trò chơi của vé trọn gói và phục vụ khách mua vé lẻ. Ngoài ra, rạp phim 8D cũng có cổng vào dành cho khách từ bên ngoài muốn vào xem phim.

Công trình phim 8D sẽ phục vụ khách có mua vé trọn gói Đầm Sen hoặc mua vé lẻ

Nhiều hoạt động Tết đặc sắc khác

Ngoài những lễ hội trên, Công viên văn hóa Đầm Sen còn tổ chức nhiều chương trình vui chơi giải trí đặc sắc phục vụ du khách trong những ngày Tết với chuỗi sự kiện nối tiếp nhau: hoạt động mini game “Gà đẻ trứng vàng” với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn, ẩm thực “ăn quá đã”, hài kịch “cười thả ga”, chương trình “thỏa hát ca” và nhiều chương trình đặc sắc khác.  

Chương trình “thỏa hát ca” với sự góp mặt của các ca sĩ Giao Linh, Hoài Lâm, Hà Vân, Hạnh Nguyên, Thanh Duy, Ngô Kiến Huy, Hồ Quang Hiếu, nhóm Nhật Nguyệt
Các hoạt động diễn hành đón xuân, nghệ thuật đường phố: biểu diễn nghệ thuật bong bóng xà phòng, ảo thuật tương tác màn hình led, body painting, biểu diễn lân sư rồng cho bạn và cả gia đình “thỏa khám phá”
Các danh hài Chí Tài, Trường Giang, Thu Trang, nhóm X-Pro… sẽ đem đến những tiếng cười thả ga cho du khách trong những ngày tết tại Đầm Sen

Xem chi tiết chương trình tại đây!

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên