26/09/2016 17:16 GMT+7

Bảy tay súng huyền thoại thu 35 triệu USD trong 3 ngày

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Bộ phim The Magnificent Seven (Bảy tay súng huyền thoại) chiếm đầu bảng doanh thu phòng vé cuối tuần qua với 35 triệu USD chỉ trong 3 ngày sau công chiếu.

Dàn cao bồi tên tuổi trong The Magnificent Seven - Ảnh: Sony Pictures

Chính thức ra mắt ngày 23-9, bộ phim chủ đề cao bồi của đạo diễn Antoine Fuqua là phiên bản làm lại của bộ phim cùng tên năm 1960.

Trước khi công chiếu, bộ phim cũng gây sự ý chú ở hai LHP quốc tế là Toronto và Venice.

The Magnificent Seven có sự góp mặt của một loạt tên tuổi lừng lẫy như nam diễn viên từng đoạt 3 giải Quả cầu vàng Denzel Washington, ngôi sao Jurassic World Chris Pratt, diễn viên từng 4 lần được đề cử Oscar Ethan Hawke và nam tài tử Hàn Quốc Lee Byung-hun.

Đặc biệt, kể từ sau The Great Debaters năm 2007, Denzel Washington chưa hề có phim nào thu về dưới 20 triệu USD trong tuần đầu tiên.

Trailer chính thức của The Magnificent Seven

Chiến thắng này khiến The Magnificent Seven trở thành một trong những phim thuộc thể loại cao bồi Viễn Tây có mở đầu thành công nhất.

Trước kia từng có Cowboys & Aliens với 36,4 triệu USD năm 2011 và Rango với 38,1 triệu USD cũng trong năm đó.

Tuy nhiên The Magnificent Seven có thực sự mang lại lợi nhuận hay không còn chưa thể chắc chắc, do hãng Sony Pictures phải tiêu tốn hết khoảng 90 triệu USD kinh phí làm bộ phim này.

Á quân phòng vé cuối tuần qua là bộ phim hoạt hình Storks của hãng Warner Bros với nữ diễn viên Jennifer Aniston tham gia lồng tiếng  

Dù xếp thứ hai nhưng Storks cách quán quân khá xa khi chỉ thu về 21,8 triệu USD.

Trailer Storks 

Trong khi đó, Sully, tác phẩm được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật về cơ trưởng Sully rơi xuống vị trí thứ 3 sau hai tuần liên tiếp đứng đầu.

Cuối tuần rồi, bộ phim thu về13,8 triệu USD. Như vậy là sau 3 tuần công chiếu, bộ phim thu được tổng cộng 92,4 triệu USD từ các phòng vé tại Mỹ.

Đứng thứ 4 là “quyển nhật ký” của nàng tiểu thư Jones ở tuổi tứ tuần, Bridget Jones's Baby. Bộ phim thu về 4,5 triệu USD trong cuối tuần qua, nâng tổng doanh số phòng vé nội địa của bộ phim lên 16,5 triệu  sau hai tuần công chiếu.

Bộ ba hài hước trong Bridget Jones's Baby - Ảnh: bridgetjonesmovie.com
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên