08/11/2016 16:31 GMT+7

Bắt thêm 20 học viên cai nghiện đập phá, tấn công cảnh sát

H.M
H.M

TTO - Liên quan vụ học viên đập phá trung tâm cai nghiện tỉnh Đồng Nai, ngày 8-11, công an huyện Xuân Lộc xác nhận đã bắt thêm 20 học viên đập phá trung tâm để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hàng trăm học viên cai nghiện lại gây náo loạn Trung tâm sáng 7-11 - Ảnh: Đ.TRONG

Đây là những nghi can đã tham gia với gần 1.000 học viên dùng dép, ghế, đá ném vào lực lượng cảnh sát cơ động và phá tài sản trung tâm vào sáng 7-11.

Theo công an huyện Xuân Lộc, sau khi phân loại các học viên quá khích ra từng khu vực, tình hình trật tự tại trung tâm cai nghiện đã tạm ổn.

Hiện các đội nghiệp vụ vẫn đang tập trung mở rộng điều tra, lấy lời khai thêm gần 100 học quá khích, kích động các học viên khác bỏ trốn.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, trong ngày 6-11 có 163 học viên ở trung tâm ra yêu sách để đòi về và đập phá tài sản ở trung tâm để bỏ trốn.

Sau khi công an phối hợp cùng chính quyền truy tìm, thuyết phục học viên bỏ trốn đưa về trung tâm, đến sáng 7-11 nhiều học viên ở một số khu trong trung tâm lại hò hét, kích động gần 1.000 học viên kéo nhà ra cổng chính, ném đá vào công an để đòi về.

Lực lượng cảnh sát cơ động phải dùng đến hơi cay mới đẩy lùi được học viên trở lại trung tâm.

H.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên