11/06/2017 14:22 GMT+7

​Bắt tạm giam nghi can giết bà chủ trang trại nuôi gia súc

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Công an tỉnh Tiền Giang vừa quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Tuấn - nghi phạm giết bà chủ trang trại gia súc ở huyện Cái Bè.

Nghi can Nguyễn Thanh Tuấn tại cơ quan công an
Nghi can Nguyễn Thanh Tuấn tại cơ quan công an - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngày 11-6, thượng tá Đặng Nam Hưng - phó trưởng Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang - cho biết đơn vị này đã tống đạt quyết khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Tuấn (29 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) về hành vi giết người cướp tài sản.

Nạn nhân được xác định bà Huỳnh Thị Mai, 45 tuổi, chủ trang trại gia súc tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Theo kết quả điều tra, Tuấn khai trưa 30-5 sau khi đi nhậu về, Tuấn vác chài đi kiếm cá về ăn. Trong lúc Tuấn đang chài cá trong khu vực vườn của bà Mai thì bị bà xuất hiện ngăn cản.

Giữa Tuấn và bà Mai sau đó lời qua tiếng lại dẫn đến gây gổ và đánh nhau. Trong lúc xô xát, bà Mai bị té xuống mương nước, Tuấn đã dìm nạn nhân đến chết.

Sau đó, Tuấn vớt xác nạn nhân lên đem giấu vào bụi rậm cách đó khoảng 30m và lấy 1 chiếc vòng đeo tay bằng vàng 18K (trọng lượng 1,5 chỉ) của nạn nhân.

Gây án xong, Tuấn về nhà thay quần áo và chở vợ xuống tỉnh Cà Mau trốn. Đến Cà Mau, Tuấn bán chiếc vòng của nạn nhân được 950.000 đồng lấy tiền tiêu xài.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, PC45 xác định Nguyễn Thanh Tuấn có biểu hiện khả nghi.

PC45 đã cho các trinh sát bí mật theo dõi, đồng thời vận động gia đình kêu gọi Tuấn đầu thú.

Đến sáng 1-6, Tuấn đến Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đầu thú và khai nhận hành vi giết bà Mai.

Theo công an,Tuấn đang là công nhân bốc vác lúa gạo trên địa bàn huyện Cái Bè, đã có vợ và 1 con. Tuấn và bà Mai là hàng xóm của nhau, trước khi xảy ra vụ án chưa hề có mâu thuẫn cá nhân gì.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên