05/09/2005 10:10 GMT+7

Bắt tạm giam ba anh em họ Phùng

N.V.HẢI 
N.V.HẢI 

TT (Hà Nội) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam ba đối tượng là anh em ruột gồm Phùng Văn Minh (sinh 1962), Phùng Triệu Hải (1960) và Phùng Thị Hà (1966).

Việc bắt tạm giam ba đối tượng trên xuất phát từ kết quả điều tra mở rộng chuyên án ma túy 304H về đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy lớn tại Hà Giang và các tỉnh Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc.

Trong ba bị can, Phùng Triệu Hải khi bị bắt đang là đảng viên, giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin huyện Quản Bạ, và Phùng Thị Hà là cán bộ Công ty Xổ số kiến thiết Hà Giang.

Trong chuyên án 304H trên, Bộ Công an và Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt tạm giam hàng chục đối tượng, trong đó có cả một số sĩ quan công an của Hà Giang, Vĩnh Phúc và cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng biên phòng Hà Giang. Hai sĩ quan cấp tá khác ở Vĩnh Phúc (một là phó trưởng Công an thị xã Phúc Yên, một là đội phó Đội cảnh sát phòng chống ma túy - Công an huyện Bình Xuyên) cũng đã tự sát gần đây khi bị phát hiện có dấu hiệu liên quan tới các đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy này.

N.V.HẢI 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên