22/07/2016 10:08 GMT+7

Bắt nhóm truy sát người bị thương trong Bệnh viện Quốc Ánh

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Ngày 21-7, cơ quan chức năng quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng liên quan vụ truy sát tại Bệnh viện Quốc Ánh để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Một số tang vật thu giữ được - Ảnh: P.K
Một số tang vật thu giữ được - Ảnh: P.K

Bốn đối tượng gồm Sỳ Vĩnh Sáng (55 tuổi), Sín Hỷ Phí (36 tuổi), Cổ Vũ Linh (24 tuổi) và Trần Minh Đương (28 tuổi), tất cả đều ngụ Q. Bình Tân.

Theo đó, ngày 5-6, phòng cấp cứu Bệnh viện Quốc Ánh tiếp nhận 2 thanh niên tên Cổ Chí Linh và Trần Minh Đương vào điều trị. Trong lúc hai người đang được cấp cứu thì một nhóm thanh niên mang theo hung khí xông vào phòng cấp cứu đuổi chém, gây thương tích nặng rồi bỏ đi.

Qua hệ thống camera của bệnh viện và lời khai của các nhân chứng, cơ quan chức năng đã xác định Sáng là người cầm đầu nhóm thanh niên xông vào bệnh viện đánh, chém Linh và Đương.

Đối tượng Sỳ Vĩnh Sáng tại cơ quan công an - Ảnh: P.K
Sỳ Vĩnh Sáng tại cơ quan công an - Ảnh: P.K

Tại cơ quan công an, cả nhóm khai nhận chiều 5-6, Linh và Nhựt đi bơi tại hồ bơi chung cư Nhất Lan thì xảy ra va chạm với nhóm Lê Quốc Bảo và Nguyễn Huy Hoàng. Khi về, hai nhóm tình cờ gặp nhau, Linh và Nhựt bị nhóm Bảo và Hoàng đuổi đánh phải bỏ chạy.

Sau đó Linh về kể lại với anh trai là Cổ Vũ Linh, cả nhóm thống nhất ra chợ mua 4 con dao tìm nhóm trên trả thù.

Sau khi đi tìm gặp nhau tại đường số 55, hai nhóm lao vào hỗn chiến, Linh và Đương bị thương được đưa đi bệnh viện. Trong lúc cả hai đang được cấp cứu thì nhóm Sáng lao vào truy sát.

Qua khám xét cơ quan chức năng thu giữ nhiều vũ khí tự chế bằng kim loại như kiếm, rìu và một số ống sắt.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên