11/09/2015 16:35 GMT+7

Bắt một giám đốc tiếp thị theo lệnh truy nã đặc biệt

Đ. VỊNH
Đ. VỊNH

TTO - Nợ tiền tỉ và không còn khả năng chi trả, Thông trốn lên TP.HCM rồi bị bắt khi đang làm giám đốc tiếp thị một công ty lớn.

Ngày 11-9, trung tá Nguyễn Nhật Trường, trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ Công an An Giang, cho biết đã bắt tạm giam và tiếp tục làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Hồ Nhựt Thông (35 tuổi, nguyên là nhân viên Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng huyện Châu Phú).

Theo hồ sơ điều tra, Thông (nguyên quán xã Tân Phong, Giá Rai, Bạc Liêu) về quê vợ ở huyện Châu Phú sinh sống. Năm 2005, với bằng kỹ sư xây dựng, Thông được nhận vào làm ở đơn vị trên.

Do ham ăn chơi, cờ bạc, thường qua Campuchia chơi casino lâm nợ, Thông vay gần 2 tỉ đồng và 1 lượng vàng 24K của nhiều người. Khi không còn khả năng chi trả, Thông vay của người sau trả cho người trước. Đồng thời, lợi dụng mối quan hệ quen biết, Thông lập các hợp đồng chuyển nhượng tài sản giả để chiếm đoạt hơn 1 tỉ đồng.

Năm 2013, bị nhiều người tố cáo, Thông bỏ trốn. Tháng 5-2015, Công an tỉnh An Giang ra lệnh truy nã đặc biệt và Thông vừa bị bắt khi đang làm giám đốc tiếp thị cho một doanh nghiệp vật liệu xây dựng lớn tại TP.HCM.

Đ. VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên