01/04/2016 08:00 GMT+7

​Bất động sản khu đô thị Cát Lái thu hút mạnh người mua để ở

TDV
TDV

Báo cáo mới đây của Savills cho thấy, trong số các thị trường bất động sản tại TP.HCM, khu Đông Sài Gòn mà tiêu biểu là quận 2 với các khu đô thị (KĐT) mới như Cát Lái, Thủ Thiêm vẫn được đánh giá hàng đầu về tiềm năng phát triển.

Vị trí tốt, hạ tầng được đầu tư, quy hoạch đô thị toàn diện… chính là lý do giúp các dự án khu vực này thu hút người mua.

Theo các chuyên gia, có thể xem đây như một tin vui bởi rõ ràng không phải vì giá cả mà do chất lượng không gian sống đô thị đang trở thành yếu tố lành mạnh dẫn dắt thị trường phát triển theo hướng tích cực.

Sống xanh chất lượng nhưng không tách rời tiện nghi hiện đại

Có thể nói, một trong số những điểm hấp dẫn lớn của bất động sản ở quận 2 chính là vị trí và hạ tầng giao thông. Gần như nơi này có thể dễ dàng kết nối với khu trung tâm và các tỉnh lân cận nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt bắt đầu từ năm 2015, nơi đây đã ghi nhận nhiều bước tiến lớn về cơ sở hạ tầng giao thông. Như cầu Sài Gòn 2 được đưa vào sử dụng tạo sự liên thông hoàn chỉnh giữa trung tâm TP.HCM với toàn khu Đông. Bên cạnh đó, đại lộ Đông Tây, hầm Thủ Thiêm tạo ra sự kết nối hoàn chỉnh từ nút giao Quốc lộ 1A, huyện Bình Chánh đến xa lộ Hà Nội, ngã ba Cát Lái, quận 2... Đặc biệt tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây rút ngắn khoảng cách đến các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu… là điều mà đa số người dân rất mong đợi.

Chỉ 84 căn nhà phố liên kế, trải dài trên 2 trục đường chính KĐT Cát Lái, Citibella trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ hiện nay.

Điều này đã tạo tiền đề cho hàng loạt dự án mới, hướng đến lớp cư dân trẻ có thu nhập ổn định được triển khai và xây dựng ở quận 2, mở ra cho người mua thêm nhiều lựa chọn an cư mới tại khu Đông. Chỉ riêng phân khúc căn hộ/biệt thự theo báo cáo của Savills cho thấy, trong quý IV-2015, quận 2 đã có gần 600 căn được tung ra thị trường, đứng thứ 2 toàn thành phố. Điển hình như ở KĐT Cát Lái, trong năm qua đã có hàng loạt dự án được khởi công và thu hút lượng người mua lớn như Citihome, Citibella 1 & 2…

“Không khó để lý giải sự thành công của các dự án thuộc KĐT Cát Lái, nằm cạnh trung tâm hành chính quận 2, Cát Lái nổi lên như một khu đô thị mới được quy hoạch bài bản với tiện nghi đa dạng, đầy đủ chức năng như trường học (Mẫu giáo Sơn Ca, Tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái). Từ đây chỉ mất khoảng 5 - 10 phút để tới bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang, Metro An Phú, Parkson, BigC, trung tâm TDTT Rạch Chiếc… Nơi này trong năm 2015 đã chứng kiến sự tăng giá tốt của hầu hết các phân khúc nhà đất, với biên độ tăng đồng đều từ 5 - 10%. Đơn cử như Citibella, với không gian sống xanh, chất lượng kiểu mới, an ninh 24/24, mức giá tốt nhưng không tách rời các tiện nghi hiện đại, dự án đã tạo ra một hiện tượng trên thị trường bất động sản cuối năm 2015 với gần 150 căn nhà được bán ra. 39 căn sau cùng thuộc giai đoạn 2 của dự án cũng đang đón nhận sự quan tâm tích cực từ người mua, dù để ở hay đầu tư” - ông Hồ Hữu Xuyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kiến Á, cho biết.

Nhà phố mặt tiền an ninh 24/24 – xu hướng lựa chọn của thị trường

Mặc dù có giá mềm chỉ 2,9 tỷ đồng cho một căn nhà có diện tích 175m2 sử dụng, nhưng với Citibella 2, Kiến Á vẫn hướng tới chất lượng sống villa trong nhà phố. Điều này thể hiện rõ trong những thiết kế tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

Citibella 2 đi ngược lại với các mô-típ nhà phố quen thuộc có hình ống và bí bức, dự án gây ấn tượng với người mua bằng thiết kế độc đáo. Các căn nhà ở đây được bố trí hệ thống cửa kính rộng trước và sau, được mở trực tiếp ra các khoảng sân nhỏ trồng nhiều cây xanh, không chỉ khiến cho ngôi nhà luôn thông khí và mát mẻ, mà còn hoàn hảo về mặt phong thủy.

Thanh bình và gần gũi với thiên nhiên nhưng từ nơi đây chỉ mất 15 phút để đến trung tâm Quận 1, 9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các khu vực lân cận khác.

Có thể nói, cây xanh là một yếu tố rất được chú trọng tại Citibella 2. Ngọc lan xanh mát tỏa bóng trên khoảng hiên thanh bình mở ra trên tầng 2. Ngăn cách giữa các ngôi nhà là bức tường phủ dây leo xanh mát. Chạy dọc theo chiều dài dự án là hệ thống ban công được phủ xanh bằng cây ắc ó. Không dừng ở đó, dự án còn sở hữu 1.200m2 cảnh quan nội khu, được thiết kế với các lối đi bộ rợp bóng cây, khu vui chơi cho trẻ thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên và chỉ cách công viên trung tâm của đô thị Cát Lái 130 m.

Mặt khác, dù là nhà phố thương mại, nằm trên mặt tiền 2 trục đường chính của KĐT Cát Lái, tuy nhiên an ninh tại Citibella 2 vẫn được bảo đảm với các chốt bảo vệ trực 24/24, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các cư dân nơi đây.

Ngày 09-4-2016 tới đây, nhà phát triển Kiến Á sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường 39 căn nhà phố đẹp và tiềm năng nhất của dự án Citibella. Theo đó, quý khách đặt mua nhà trong ngày này sẽ được hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng 1 chỉ vàng SJC cho tất cả khách hàng đặt mua ngay trong buổi sáng ngày mở bán. Ngoài ra, Kiến Á sẽ áp dụng chương trình bán hàng đặc biệt trong ngày mở bán, cụ thể: phương thức thanh toán chuẩn chỉ 1,5%/tháng (tương đương 43.500.000 VNĐ/tháng); phương thức thanh toán nhanh sẽ được hưởng chiết khấu từ 5-10%.

Dự án Citibella 2

Vị trí: Tâm điểm KĐT Cát Lái 152ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM.

Mô hình khu dân cư: Nhà phố thương mại liên kế.

Diện tích khuôn viên: 5 x 17m.

Diện tích sử dụng: 175m2 (1 trệt, 2 lầu).

Quy mô: Chỉ 84 căn nhà phố liên kế.

Giá: 2,9 tỉ đồng/căn.

Liên hệ: 0919 100 139 - Website: www.citibella.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên