03/11/2016 14:40 GMT+7

​Bắt đối tượng truy nã đặc biệt sau 4 tháng lẩn trốn

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Ngày 3-11, công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã bắt giữ Vũ Mạnh Trang (43 tuổi, trú tại khu 2, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), người đang bị truy nã đặc biệt.

Vũ Mạnh Trang tại trụ sở cơ quan cảnh sát điều tra - Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh
Vũ Mạnh Trang tại trụ sở cơ quan cảnh sát điều tra - Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh

Trang bị bắt chiều ngày 2-11 khi đang trên đường về thành phố Hạ Long.

Theo hồ sơ của cơ quan cảnh sát điều tra, Vũ Mạnh Trang còn có tên gọi khác là Vũ Mạnh Thế, bị nghiện ma túy từ năm 2002 và hiện nay đang dương tính với HIV/AIDS.

Trang bị khởi tố bị can với tội danh “Mua bán trái phép chất ma túy”. Trước đó, người này đã có một tiền án về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Việc bị can lẩn trốn đã gây ra rất nhiều khó khăn cho công tác điều tra, xử lý vụ án của cơ quan cảnh sát điều tra,

Tháng 7-2016, Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra lệnh truy nã đặc biệt đối với Vũ Mạnh Trang. Đến tháng 9, một chuyên án được xác lập để huy động các lực lượng nghiệp vụ tiến hành truy bắt.

Các mũi trinh sát đã lần theo mối quan hệ của Trang tại các địa bàn như Yên Bái, Tuyên Quang, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Yên, Móng Cái, tuy nhiên, với sự cảnh giác của mình, đối tượng nhiều lần thay đổi nơi ẩn náu, trốn thoát khỏi sự truy bắt của các cơ quan chức năng.

Cuối tháng 10, một thông tin cho biết, khoảng đầu tháng 11, Trang sẽ gặp một người tại địa bàn trung tâm TP Hạ Long để giải quyết một số vấn đề cá nhân.

Nắm được nguồn tin quan trọng này, các trinh sát phòng phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Quảng Ninh đã  tổ chức giám sát, mật phục.  Khoảng 14g chiều 2-11, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ được Vũ Mạnh Trang khi người này đang trên đường đến chỗ hẹn.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên