18/07/2016 21:28 GMT+7

Bắt đối tượng gí súng vào bé trai rồi cướp taxi

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Một người đàn ông dùng súng gí vào đầu một bé trai khoảng 10 tuổi đi dọc đường Hùng Vương (TP Lạng Sơn) rồi khống chế cướp một chiếc taxi đang đậu trên đường. Vụ việc xảy ra vào chiếu tối 18-7.

Nghi phạm một tay kẹp cổ bé trai, một tay cầm súng đi trên đường Hùng Vương - Ảnh: FB: Tin nóng Lạng Sơn
Nghi phạm một tay kẹp cổ bé trai, một tay cầm súng đi trên đường Hùng Vương - Ảnh: FB Tin nóng Lạng Sơn

Xác nhận với Tuổi Trẻ lúc 20g30 tối 18-7, đại tá Nguyễn Trung Thực, giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn, cho biết cơ quan công an đã bắt được nghi phạm dùng súng khống chế tài xế rồi cướp xe taxi. Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã tạm giữ nghi can, điều tra vụ việc.

Theo thông tin từ người dân, khoảng 18g tối 18-7 ở P.Chi Lăng, TP Lạng Sơn, một người đàn ông khoảng 30 tuổi, mặc quần màu xanh, áo sơmi, tay phải kẹp cổ một bé trai khoảng 10 tuổi, tay trái cầm một khẩu súng ngắn. Người đàn ông này lôi đứa trẻ đi dọc đường Hùng Vương, vừa đi vừa chỉ súng vào người dân xung quanh.

Khi đi đến cuối đường Hùng Vương, người đàn ông này gí súng vào tài xế của một chiếc taxi đang đậu ở đó, bắt tài xế ra ngoài rồi lên xe lái đi.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết ngay khi nhận được tin báo đã triển khai lực lượng chốt chặn và bắt được nghi phạm gây ra vụ cướp taxi. Danh tính của nghi phạm chưa được tiết lộ.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên