02/08/2014 22:21 GMT+7

Bắt đầu nhận bài dự thi Giải thưởng Smarties VN 2014

MMA VIỆT NAM
MMA VIỆT NAM

Ban tổ chức giải thưởng Smarties Việt Nam, giải thưởng toàn cầu trong lĩnh vực tiếp thị di động sẽ bắt đầu tiếp nhận các tác phẩm, chiến dịch đăng kí dự thi từ ngày 1-8 đến hết ngày 15-9-2014.

w4ogNVTr.jpg
Giải thưởng Smarties 2014

Giải thưởng The Smarties là cuộc thi thuộc Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA), được tổ chức với mục tiêu tìm ra những sáng kiến mới, những ý tưởng mới dẫn dắt thị trường Mobile Marketing (Tiếp thị Di động) tại Việt Nam. Đây là giải thưởng danh giá duy nhất dành riêng cho lĩnh vực Tiếp thị di động được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu tiếp thị di động xuất sắc trên cả ba cấp độ: Quốc gia – Khu vực – Thế giới. Giải thưởng The SmartiesTM đã có chỗ đứng vững chắc ở thị trường tiếp thị di động toàn cầu được 10 năm và năm 2014 sẽ là năm đầu tiêu giải thưởng này có mặt tại Việt Nam.

Theo đó cuộc thi sẽ tập trung hướng đến các Marketer và Agency tại Việt Nam. Tuy nhiên các đơn vị có liên quan trong ngành quảng cáo, Truyền thông, PR, thiết kế và các ngành công nghiệp sáng tạo khác vẫn có thể tham gia.

Các đơn vị dự thi sẽ đăng ký tác phẩm tham dự với một câu chuyện ngắn, đơn giản, rõ ràng và tập trung vào các nội dung: Chiến lược, Thực thi, Sáng tạo và Kết quả (Strategy, Execution, Innovation, Result).

Ban tổ chức cũng khuyến khích các đơn vị sử dụng video khoảng 2 đến 3 phút để thể hiện bài trình bày ý tưởng và chiến dịch sáng tạo. Những chiến dịch sáng tạo và tác phẩm dự thi là những chiến dịch đã thực hiện tại Việt Nam từ tháng 6-2013 – 9-2014.

Ngoài ra tất cả hồ sơ dự thi yêu cầu thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh và nộp trực tuyến thông qua website của hiệp hội Mobile marketing toàn cầu. Có thể xem chi tiết thể lệ về cuộc thi trên website.

Ban tổ chức giải thưởng The SmartiesTM cũng có nhiều giải thưởng hấp dẫn riêng dành cho những lĩnh vực liên quan đến Chiến lược Tiếp thị, Chiến lược Truyền thông, Áp dụng công nghệ và Giải thưởng Ngành. Hãy truy cập website để biết thêm thông tin.

Được biết giải thưởng The Smarties đã có mặt trên thế giới 10 năm qua tổ chức tại khắp các quốc gia Anh, Pháp, Đức, Ý, Trung đông, Châu Phi, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ … và năm 2014 là năm đầu tiên giải thưởng có mặt tại Việt Nam, giải thưởng quy tụ 12 hạng mục trong toàn ngành tiếp thị di động (Mobile Marketing). Dự kiến lễ trao giải vinh danh những công ty có thành tích xuất sắc sẽ diễn ra tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, TP.HCM, vào ngày 30 tháng 10 năm 2014.

MMA VIỆT NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên