16/12/2014 11:11 GMT+7

Bắt 2 nghi can giết người do mâu thuẫn trên Facebook

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt khẩn cấp 2 nghi can đâm chết nhân viên cửa hàng cá cảnh M. K nằm trên đường Lý Thường Kiệt, thuộc P. 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Nghi can Bùi Nguyễn Tân Tín tại cơ quan công an - Ảnh: Hoài Thương
Nghi can Bùi Nguyễn Tân Tín tại cơ quan công an - Ảnh: Hoài Thương
Nguồn: TVO

Sáng 16-12, thượng tá Đinh Văn Thảnh, trưởng  Phòng CSĐT tội phạm về TTXH ( PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết thông tin trên.

Hai nghi phạm bị bắt giữ là Bùi Nguyễn Tân Tín (19 tuổi- đối tượng đâm anh Phong) và Từ Tuấn Bảo biệt danh Lực (20 tuổi). Cả hai cùng ngụ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Cũng theo thượng tá Đinh Văn Thảnh, cơ quan cảnh sát điều tra đang củng cố, hoàn tất hồ sơ để chuẩn bị khởi tố vụ án, điều tra làm rõ hành vi giết người của hai đối tượng trên.

Tại cơ quan công an, bước đầu cả hai nghi can đã thừa nhận hành vi giết người chỉ vì mâu thuẫn cá nhân trên trang mạng xã hội facebook.

Theo điều tra ban đầu,  anh Võ Thái Nguyên Phong (16 tuổi, ngụ P. 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đang là nhân viên của cửa hàng bán cá cảnh M. K nằm trên đường Lý Thường Kiệt, P.4, TP.Mỹ Tho.

Trước đó, Phong có mâu thuẫn với Bùi Nguyễn Tân Tín trên trang mạng xã hội facebook.

Đến chiều ngày 15-12 Phong gặp Tín và Bảo trước cổng trường THCS Lê Ngọc Hân (thuộc P.4, TP.Mỹ Tho) và đã xảy ra xô xát.

Đến khoảng 19g cùng ngày, Tín và Bảo đi xe máy  đến cửa hàng cá cảnh M.K.  Anh Phong ra nói chuyện và mời hai thanh niên này vào mua cá cảnh. Khi Phong vừa đi vào thì hai đối tượng này đi theo. Bất ngờ một đối tượng dùng dao thủ trong người đâm trúng vào người anh Phong làm anh gục xuống nền gạch.

Sau đó hai thanh niên này lên xe và tẩu thoát.

Lúc này anh Nguyễn Trương Phú Vinh nhân viên làm chung với Phong la lên và đưa anh Phong đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trên đường đến bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang.

Nhận tin báo, Công an thành phố Mỹ Tho cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Theo kết quả xác minh ban đầu nạn nhân bị đâm thủng phổi, mất máu cấp dẫn đến chết. Hiện vụ việc đang được PC45 tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên