24/09/2017 06:43 GMT+7

​Barca thắng đậm nhờ 2 bàn phản lưới nhà của Girona

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Phong độ cao của toàn đội cũng như những yếu tố may mắn đã mang về một chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 cho Barca trong chuyến làm khách đến sân của Girona ở vòng 6 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) rạng sáng 24-9 (giờ VN).

Tình huống ghi bàn mở tỷ số may mắn khó tin của Barca. Ảnh: REUTERS

Vắng tân binh đắt giá Ousmane Dembele vì chấn thương, HLV Ernesto Valverde sử dụng sơ đồ 4-4-2 ở trận này với Messi và Luis Suarez trên hàng tiền đạo, còn Paulinho cùng Ivan Rakitic đá cặp ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tấn công ồ ạt ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Barca lại bất ngờ phá vỡ thế bế tắc bằng một sai lầm khó tin của hàng thủ Girona.

Video clip các tình huống đáng chú ý của trận đấu. Nguồn: YOUTUBE

Phút 17, Jordi Alba tung cú vô-lê hoàn toàn vô thưởng vô phạt và thiếu chính xác vào vòng cấm địa, nhưng pha phá bóng hỏng vô duyên của hậu vệ Aday Benitez lại biến thành một cú dứt điểm hiểm hóc, làm bó tay thủ thành Iraizoz.

Tình huống bàn thua thứ 2 của Girona. Ảnh: REUTERS

Sang đầu hiệp 2, đến phiên Iraizoz mắc sai lầm khiến Girona nhận bàn thua thứ 2. Từ pha đột phá bên cánh phải, Aleix Vidal giật gót tinh tế cho Luis Suarez ập vào. Trong tư thế quá khó, tiền đạo người Uruguay khôn khéo bỏ bóng khiến thủ thành Iraizoz giật mình, lóng ngóng để vuột bóng đi vào lưới.

Suarez (phải) ăn mừng cùng đồng đội sau bàn ấn định tỷ số. Ảnh: REUTERS

Đến lúc này, mọi chuyện đã trở nên quá dễ dàng với Barca và họ có bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 sau một pha phản công mẫu mực. Đón đường chuyền dài chuẩn xác của Sergi Roberto, Luis Suarez tăng tốc và đánh bại Iraizoz trong tư thế đối mặt.

Trận thắng này giúp Barca xây chắc ngôi đầu với trọn vẹn 18 điểm sau 6 vòng đấu, bỏ xa đội xếp thứ nhì là Atletico Madrid 4 điểm.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: barca Girona phản lưới