14/10/2017 14:00 GMT+7

Barca lại trông đợi vào Messi

H.D.
H.D.

TT - 1h45 ngày 15-10 (giờ VN), Barca sẽ gặp thử thách lớn đầu tiên ở mùa giải mới khi làm khách trên sân của Atletico Madrid ở vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp Barca vượt khó? Ảnh: REUTERS

Tâm điểm của trận đấu này sẽ đổ dồn về siêu sao Lionel Messi. Sau mùa giải trước không mấy thành công cùng Barca, Messi đã chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa bóng mới khi ghi 11 bàn thắng (chiếm 50% số bàn thắng của Barca), góp công lớn vào chuỗi 7 trận toàn thắng của đội bóng xứ Catalan ở La Liga. Giữa tuần qua, Messi tiếp tục tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Ecuador, giúp tuyển Argentina lách qua khe cửa hẹp giành vé dự World Cup.

Với phong độ ấn tượng kể trên, thật khó để Atletico Madrid có thể ngăn cản Messi vào lúc này, nhất là khi đội chủ nhà đang có phong độ không tốt với hai trận không biết thắng. Vấn đề lớn nhất của Messi lúc này là việc anh di chuyển quãng đường quá dài và phải căng mình thi đấu trong màu áo tuyển Argentina hai trận vừa qua khiến thể lực của anh không đảm bảo.

Tuy nhiên, Messi đang có tâm lý vô cùng phấn chấn sau khi Argentina đoạt vé đến Nga. Với một cầu thủ thi đấu dựa nhiều vào cảm hứng như Messi, Barca có quyền kỳ vọng anh sẽ bỏ lại sự mệt mỏi sau lưng để tiếp tục thi đấu thăng hoa.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên