10/03/2017 12:33 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ trao 3.500 phần quà cho học sinh khó khăn

VĂN ĐỊNH - D.HÒA
VĂN ĐỊNH - D.HÒA

TTO - Ngày 9-3, báo Tuổi Trẻ phối hợp tỉnh đoàn Nghệ An và Hà Tĩnh trao 3.500 phần quà trị giá hơn 1,5 tỉ đồng của nhà tài trợ Nutifood đến học sinh khó khăn, chịu ảnh hưởng của đợt mưa lũ năm 2016.

Đại diện báo Tuổi Trẻ trao quà cho học sinh ở xã Thạch Kim, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) chiều 9-3 - Ảnh: Văn Định
Đại diện báo Tuổi Trẻ trao quà cho học sinh xã Thạch Kim, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) chiều 9-3 - Ảnh: Văn Định

Tại tỉnh Nghệ An, đoàn đã trực tiếp về Trường tiểu học xã Diễn Quảng (huyện Diễn Châu) và Trường tiểu học Quỳnh Thanh B (huyện Quỳnh Lưu) trao 1.400 phần quà, mỗi phần là một hộp sữa Nutifood trị giá 445.000 đồng cho học sinh.

Cô Nguyễn Thị Tình - hiệu trưởng Trường tiểu học Quỳnh Thanh B cho hay trường có hơn 250 học sinh hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Trong đó nhiều em có hoàn cảnh rất khó khăn, có em mồ côi cha mẹ phải tự lập từ sớm, có em bố mẹ đau yếu, bệnh tật triền miên. Mặc dù giá trị phần quà không lớn nhưng đây là nguồn động viên, giúp các em có thêm động lực phấn đấu trong học tập.

696 học sinh Trường tiểu học Quỳnh Thanh B, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) nhận quà - Ảnh: Văn Định
696 học sinh Trường tiểu học Quỳnh Thanh B, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) nhận quà - Ảnh: Văn Định

Chiều cùng ngày tại Hà Tĩnh, báo Tuổi Trẻ phối hợp với tỉnh đoàn Hà Tĩnh trao 2.100 phần quà của nhà tài trợ cho học sinh nghèo bị ảnh hưởng từ sự cố môi trường biển. Các phần quà được trao cho học sinh nghèo ở các huyện Lộc Hà và Thạch Hà. Mỗi phần là mỗi hộp sữa Nutifood trị giá 445.000 đồng.

Thầy Lê Ý - hiệu trưởng Trường tiểu học xã Thạch Kim (huyện Lộc Hà) cho biết đây là những phần quà được trao cho học sinh nghèo bị ảnh hưởng từ sự cố môi trường biển, sẽ tiếp thêm tinh thần vượt khó trong học tập của các em.

Anh Phan Trọng Lộc, trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên tỉnh Đoàn Nghệ An đánh giá thời gian qua, báo Tuổi Trẻ có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trên địa bàn tỉnh Nghệ An, đặc biệt là các chương trình giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn như Tiếp sức đến trường, Ngăn dòng bỏ học sau lũ…

Trao quà cho học sinh nghèo ở xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) - Ảnh: Văn Định
Trao quà cho học sinh nghèo ở xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) - Ảnh: Văn Định

VĂN ĐỊNH - D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên