11/01/2017 10:52 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ tặng nhà tình nghĩa cho vợ liệt sĩ

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Ngày 10-1, báo Tuổi Trẻ và Hội cựu thanh niên xung phong thị xã La Gi (Bình Thuận) đã tổ chức trao căn nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Lan (thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến, thị xã La Gi).

Bà con hàng xóm đến chung vui cùng bà Nguyễn Thị Lan (trái) - Ảnh: QUANG HƯNG
Bà con hàng xóm đến chung vui cùng bà Nguyễn Thị Lan (trái) - Ảnh: QUANG HƯNG

Bà Nguyễn Thị Lan là vợ liệt sĩ, bà mang trong mình nhiều bệnh tật và có đời sống kinh tế rất khó khăn, đi làm thuê làm mướn hằng ngày mưu sinh. Mơ ước của bà Lan là có căn nhà kiên cố xây trên mảnh đất gia đình mình để sống về cuối đời.

Biết được hoàn cảnh của bà Lan thông qua Hội cựu thanh niên xung phong thị xã La Gi, Công đoàn báo Tuổi Trẻ đã tài trợ kinh phí xây nhà 50 triệu đồng để bà Lan thực hiện ước mơ của mình.

Với số tiền này, bà Lan được con cháu, hàng xóm giúp sức mua vật liệu xây dựng về xây nhà không tính tiền công. Căn nhà gồm phòng khách, phòng ngủ, gian bếp và nhà vệ sinh.

Trong ngày 10-1, nhiều bà con hàng xóm đến chúc mừng bà Lan có căn nhà mới, tặng quà cho bà Lan là những bộ ấm chén, thùng nước mắm, dụng cụ sinh hoạt gia đình.

Bà Vũ Thị Ngọc Liên, chủ tịch Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh Bình Thuận, cũng đã vận động một nhà hảo tâm tặng bà Lan một chiếc tivi.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên