27/12/2016 17:34 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ đoạt 4 giải thưởng báo chí tuyên truyền ATGT

CHÍ TUỆ
CHÍ TUỆ

TTO - Chiều 27-12, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia đã tổ chức lễ trao giải thưởng báo chí tuyên truyền về ATGT năm 2016. Báo Tuổi Trẻ đã xuất sắc giành 4 giải thưởng

Các cá nhân, tập thể nhận giải thưởng báo chí về tuyên truyền ATGT năm 2016 - Ảnh: CHÍ TUỆ
Các cá nhân, tập thể nhận giải thưởng báo chí về tuyên truyền ATGT năm 2016 - Ảnh: CHÍ TUỆ

Trong số 33 tác phẩm đoạt giải báo chí tuyên truyền về ATGT năm 2016, Báo Tuổi Trẻ đã giành được 4 giải thưởng bao gồm:

- 1 giải nhì với loạt bài “Giang hồ cắm chốt dọc quốc lộ” của nhóm tác giả Hoàng Lộc - Đức Phú;

- 2 giải ba với các loạt bài: “Diễn đàn hiến kế giải cứu giao thông”, phóng sự ảnh “Vác tù và hàng tổng” giải cứu kẹt xe của nhóm tác giả Duyên Phan, Hữu Khoa, Hữu Thuận;

- Giải tập thể có nhiều bài dự thi chất lượng cao.

Trong cuộc thi năm nay, ban tổ chức đã nhận được 1.266 tác phẩm của các cá nhân và 96 tập thể trên cả nước, lập kỷ lục về số lượng các tác phẩm dự thi về ATGT.

Giải đặc biệt được trao cho loạt bài phản ánh tình trạng “Xe chở công nhân Samsung vô tư phạm luật” của tác giả Trần Duy - Anh Thiện (báo Giao thông).

Tại buổi lễ trao giải, thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cho biết : “Nhiều tác phẩm đã phát hiện được các tấm gương sáng điển hình, các mô hình sáng tạo, kinh nghiệm hay trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông như : “Độc đáo bản mang họ Bác Hồ nói không với rượu bia” (Báo Giao Thông), “Nghiệp đoàn xe Honda cứu người vì tình người” (Báo Vĩnh Long), Vác tù và hàng tổng giải cứu kẹt xe (Báo Tuổi Trẻ).

Cũng tại buổi lễ trao giải thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã phát động giải thưởng báo chí tuyên truyền về ATGT năm 2017.

CHÍ TUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên