30/11/2016 22:40 GMT+7

Bảo Thy, Hương Giang Idol tham gia Remix - Hòa âm ánh sáng 2017

Q.N.
Q.N.

TTO - 12 đội và thí sinh của  The Remix - Hòa âm ánh sáng 2017 đã ra mắt công chúng chiều 30-11, đồng thời chương trình này cũng công bố thể lệ cuộc chơi của mùa thứ 3.

Đội của Hương Giang Idol - Ảnh: Lee Phong

Ban tổ chức (công ty CATS phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam) cho biết sau hai mùa phát sóng, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng sẽ trở lại với tên gọi và format hoàn toàn mới: Hòa âm ánh sáng - The Remix New Generation, được mua bản quyền của Time Symphony - UK.

Ở mùa thi 2016, chương trình sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ về cấu trúc, bổ sung một biên đạo tham gia trình diễn với ca sĩ, 12 thí sinh tham gia sẽ bốc thăm số thứ tự để lựa chọn một trong sáu chủ đề. Hai thí sinh lựa chọn cùng một chủ đề sẽ đối đầu với nhau.

Có 6 tập ghi hình trước, mỗi tập sẽ là một Mini Show Combat giữa hai ca sĩ. Kết quả của mỗi tập Combat sẽ do 31 giám khảo gồm nhà báo và các chuyên gia âm nhạc chấm. Đội của ca sĩ nào có số điểm cao hơn sẽ chiến thắng và giành được tấm vé bước vào đêm Liveshow. 

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - giám đốc âm nhạc của chương trình - cho biết thêm: “Như vậy, mỗi tập Mini Show Combat sẽ có 9 ca khúc, trong đó có một ca khúc chủ đề do hai đội cùng trình diễn chung, và mỗi đội hát 4 ca khúc tự do, trong đó có một bài tuân thủ theo chủ đề, giúp phần tranh tài thêm kịch tính”.

Ngoài 31 giám khảo nói trên, cuộc thi còn có một ban giám khảo chuyên môn, gồm: nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh. Tuy nhiên số điểm từ ban giám khảo chuyên môn sẽ được giấu kín và công bố ở tập 6. Số điểm này cũng sẽ quyết định cứu hai thí sinh bị loại từ 6 tập Combat để bước vào vòng Liveshow.

Vòng Liveshow sẽ diễn ra với nhiều chủ đề khác nhau và kết quả của mỗi đêm liveshow sẽ dựa vào kết quả bình chọn của khán giả truyền hình và số điểm của ban giám khảo chuyên môn.

Hai mùa thi trước, chương trình thu hút nhờ có nhiều nghệ sĩ trẻ, năng động tham gia và năm nay, The Remix New Generation cũng có được những nghệ sĩ tràn đầy sức trẻ và năng lượng như thế như: Yến Trang, Bảo Thy, Hương Giang Idol, Trịnh Thăng Bình, Thiều Bảo Trâm, Yanbi...

Bào Thy cũng quyết rũ bỏ hình tượng
Bào Thy cũng quyết rũ bỏ hình tượng "công chúa bong bóng" để có nhiều thể nghiệm mới mẻ hơn trong The Remix 2017 - Ảnh: Lee Phong

The Remix - Hoà âm ánh sáng được tổ chức với mục đích phát hiện, thúc đẩy và khẳng định tài năng của các ca sĩ, nhà sản xuất, DJ và biên đạo. Một đội thi cơ bản phải có một giọng ca chính (có thể kiêm luôn biên đạo hay DJ), một nhà sản xuất (có thể kiêm luôn DJ).

Trong mùa thi 2016, có những đội có đến hai nhà sản xuất hoặc hai ca sĩ nhưng cũng có những đội chỉ có ca sĩ kiêm biên đạo (S Girls), nhà sản xuất kiêm DJ (Xillix) hay ca sĩ kiêm luôn biên đạo và DJ (Lip B)…

Tập 1 The Remix New Generation - Mini Show Combat sẽ chính thức lên sóng lúc 21g thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6-1-2017.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên