06/03/2015 15:42 GMT+7

Tìm dự án khởi nghiệp an ninh mạng

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Hãng bảo mật Kaspersky Lab vừa công bố chương trình tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng mới cho ngành công nghiệp an ninh mạng toàn cầu với tên gọi Security Startup Challenge (SSC).

Các cá nhân và nhóm có thể đăng ký tham dự hội thảo và chương trình trực tuyến tại www.SSC2015.org. Hạn chót đăng kí là ngày 28-4-2015. Một ủy ban đặc biệt sẽ lựa chọn, xác định các cá nhân và các đội có nhiều triển vọng nhất với đề xuất sáng tạo và thú vị.

Sau đó, 40 địa điểm có sẵn tại SSC 2015 sẽ hỗ trợ thành viên sáng lập của dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực an ninh mạng và các lĩnh vực liên quan như: công nghệ tài chính, y tế, di động, internet của vạn vật (Internet of Things), dịch vụ điện toán đám mây.

Đây là một cơ hội để người tham gia xây dựng kiến thức và cạnh tranh giành giải thưởng trị giá 80.000 đô-la cùng những hỗ trợ sau chương trình.

Lĩnh vực an ninh mạng ngày càng "nóng". - Ảnh: Prosecurity

SSC 2015 kéo dài từ tháng 3-2015 đến tháng 8-2015 gồm một loạt các hội thảo sơ bộ diễn ra trong hai ngày ở Jerusalem, Berlin, San Francisco, Singapore và Moscow. Theo lộ trình ba tháng sau đó, chương trình được tiếp tục với hoạt động nhóm từ xa và hai trại khởi động đặt ở Luxembourg, cuối cùng kết thúc bằng sự kiện tổ chức tại Viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ).

Dưới sự hướng dẫn của hơn 30 chuyên gia, người tham dự được tìm hiểu sâu sắc hơn về các ngành công nghiệp an ninh mạng, mở rộng kỹ năng kinh doanh và khởi nghiệp, đồng thời giúp họ tìm hiểu bí quyết làm thế nào để xây dựng một doanh nghiệp thành công.

Ngoài ra, người tham dự có cơ hội nâng cao hơn nữa những kiến thức và kỹ năng của mình thông qua các buổi hội thảo tùy chọn và mở rộng ngoài chương trình chính.

Chương trình do Học viện Kaspersky phối hợp với các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp liên doanh Mangrove Capital Partners và Quỹ Venture ABRT tổ chức.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Kaspersky an ninh mạng