11/05/2017 14:00 GMT+7

Bán kết lượt về Europa League: Trận đấu sống còn trong mùa của M.U

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 2h05 ngày 12-5 (giờ VN), Manchester United (M.U) được kỳ vọng sẽ đoạt vé vào chung kết Europa League khi gặp Celta Vigo ở trận bán kết lượt về trên sân Old Trafford, nhờ lợi thế là chiến thắng 1-0 trên sân khách trong trận lượt đi.

Rashford (phải) sẽ lại ghi bàn giúp M.U đá bại Celta Vigo như ở trận lượt đi? Ảnh: REUTERS

Trận này, M.U chỉ cần tối thiểu một kết quả hòa là giành quyền đi tiếp và đây không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với thầy trò HLV Jose Mourinho. Cuối tuần qua, cánh cửa vào top 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã gần như đóng lại với M.U sau khi họ để thua Arsenal 0-2 ở vòng 36.

Do đó, “quỷ đỏ” buộc phải dốc hết sức cho đấu trường Europa League bởi đây là con đường duy nhất có thể giúp họ đoạt vé dự Champions League mùa sau. Chính vì vậy, thầy trò HLV Mourinho chắc chắn sẽ bước vào trận với quyết tâm và khát khao cao nhất.

Để chuẩn bị cho trận cầu sống còn trong mùa này, các cầu thủ trụ cột của M.U như Eric Bailly, Daley Blind, Antonio Valencia và Paul Pogba được HLV Mourinho cho nghỉ ngơi ở trận gặp Arsenal nên họ rất sung mãn. Thêm một lý do nữa giúp các CĐV M.U cảm thấy tự tin chính là sự đối lập lớn về phong độ của hai đội.

Nếu Celta Vigo đang chìm sâu trong cuộc khủng hoảng với chuỗi 5 thất bại liên tiếp thì M.U chỉ mới thua 1 trong 13 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường. Tại Old Trafford, “quỷ đỏ” dường như không thể bị đánh bại khi họ đang có trong tay 28 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ở trận bán kết lượt về còn lại diễn ra cùng giờ, Lyon sẽ gặp Ajax trên sân nhà. Ajax đang có lợi thế lớn khi đá bại Lyon đến 4-1 trong trận lượt đi.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên