22/10/2011 01:40 GMT+7

Bán hàng rong giữa hai làn xe tải

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Một bạn đọc là tài xế xe tải phản ảnh: “Trên xa lộ Hà Nội đoạn gần ngã tư Thủ Đức, Q.Thủ Đức (TP.HCM), hằng ngày có nhiều người len lỏi trong vòng xe cộ để bán hàng rong bất chấp nguy hiểm”.

9GEaoQyn.jpgPhóng to
Ảnh: MẬU TRƯỜNG

Sáng 21-10, có mặt tại khu vực trên, chúng tôi chứng kiến cảnh hàng chục người len vào giữa dòng xe tải, xe container để rao bán báo, nước ngọt, vé số... Anh Trần Quốc Trung, một người thường lái xe qua ngã tư Thủ Đức, cho biết rất nhiều lần anh phải thắng gấp do những người bán hàng rong thường bất ngờ đi tắt qua đầu xe để chèo kéo khách. Theo anh Trung, một số trường hợp do vội đưa hàng cho tài xế hoặc nhận lại tiền thối trong lúc xe đang chạy nên đã té ngã xuống đường. Đây cũng là tình trạng đang diễn ra hằng ngày trên quốc lộ 1A (ảnh chụp tại đoạn đi qua ngã tư Gò Dưa, Q.Thủ Đức).

Theo một cảnh sát giao thông, từ trước đến nay chưa có trường hợp nào bán hàng rong giữa đường bị cảnh sát giao thông xử phạt. “Thiết nghĩ chính quyền địa phương phải có trách nhiệm dẹp tình trạng này” - vị này nói.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên