23/11/2015 21:15 GMT+7

Bạn đọc bức xúc với trang web giả mạo Tuổi Trẻ Online

TTO
TTO

TTO - Báo Tuổi Trẻ Online có tên miền truy cập chính thức ở địa chỉ tuoitre.vn. Tên miền cũ tuoitre.com.vn cũng trỏ về địa chỉ tuoitre.vn. Các tên miền khác đều không phải của Tuổi Trẻ Online.

giao diện Tuổi Trẻ Online
Tên miền chính thức của Tuổi Trẻ Online tại địa chỉ tuoitre.vn

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện một số trang tin giả mạo báo Tuổi Trẻ Online. Các trang này có hình thức trình bày và tên miền gần giống với Tuổi Trẻ Online và đặc biệt là sử dụng manchette của Tuổi Trẻ Online.

Tuy nhiên nội dung tin tức chủ yếu là các loại tin cướp, giết, hiếp câu khách rẻ tiền. Nhiều bạn đọc đọc thoáng qua đã hiểu nhầm là Tuổi Trẻ Online. Khi phát hiện đây là các trang web giả mạo, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự bức xúc và đề nghị phải có biện pháp xử lý. 

Theo tìm hiểu của các chuyên gia an ninh mạng, một trong những trang mạng này (chúng tôi xin phép không đưa cụ thể tên miền) có máy chủ được đặt tại Mỹ, được đăng ký ẩn danh.

Cách làm của những mạng này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của Tuổi Trẻ Online.

Một lần nữa chúng tôi xin khẳng định với độc giả báo Tuổi Trẻ Online có địa chỉ chính thức là tuoitre.vn. Tên miền cũ tuoitre.com.vn cũng trỏ về địa chỉ tuoitre.vn.

Các tên miền khác đều không phải của báo Tuổi Trẻ Online.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên