06/05/2016 18:54 GMT+7

Bán điện thoại qua mạng, gặp phải cướp

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Ngày 6-5, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương bắt 5 đối tượng để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Số điện thoại bị cướp - Ảnh: C.A.
Số điện thoại bị cướp - Ảnh: C.A.

5 đối tượng bị bắt gồm: Phan Thanh Phong (21 tuổi, quê Quảng Nam), Triệu Tước Tới (20 tuổi, quê An Giang), Phan Hữu Đức (quê Cần Thơ), Lê Thanh Phương (24 tuổi, quê An Giang) và Lê Hoàng (18 tuổi, quê An Giang).

Theo điều tra ban đầu, Phan Thanh Phong quen biết với anh L.Đ.H. (21 tuổi, quê Long An) chuyên bán hàng trên mạng, chủ yếu các loại điện thoại thông minh.

Sau một thời gian kết bạn trên mạng xã hội, Phong đặt mua của anh H. 17 chiếc điện thoại thông minh, trong đó có một số loại điện thoại đắt tiền là 4 điện thoại iPhone, 3 điện thoại Samsung S7 và 7 điện thoại Note 5.

Khoảng 23g khuya 5-5, Phong hẹn anh H. đến gần quán cà phê cây số 10, thuộc khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An để giao điện thoại. 

Khi đến đây, anh H. không thấy Phong nhưng bốn thanh niên lạ mặt xuất hiện dùng dao khống chế và buộc giao chiếc giỏ xách đựng 17 điện thoại rồi tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo của nạn nhân, Công an thị xã Thuận An truy bắt được năm đối tượng gây án. Tại cơ quan công an, các đối tượng này thừa nhận dàn cảnh và gây ra vụ cướp.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên