30/05/2014 07:56 GMT+7

Bài hát Việt tháng 5: Nhiều nhạc sĩ trẻ trình làng

T.M - Ảnh: CTS
T.M - Ảnh: CTS

TTO - Liveshow thứ hai của chương trình Bài hát Việt năm 2014 sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhạc sĩ trẻ lần đầu trình làng sáng tác của mình.

Ban tổ chức cho biết lần này sẽ đưa 9 ca khúc đã được Ban cố vấn, Hội đồng thẩm định góp ý của các nhạc sĩ trẻ đến gần hơn với công chúng yêu nhạc cả nước. Các ca khúc khá đa dạng về thể loại từ Pop, RnB đến Jazz.

Tác giả Lưu Quang Trung mang đến ca khúc “Khoảnh khắc Hà Nội” ghi lại những cảm xúc của anh với mảnh đất thủ đô. Bài hát này sẽ do nhóm O-Plus thể hiện. Cũng mới lần đầu “chạm ngõ” Bài hát Việt, Minh Cường trình làng ca khúc “Chính cơn mưa ấy” với chất tự sự của Swing jazz, Blue. Chính anh cũng sẽ là người truyền tải bài hát này đến với khán giả.

YyF6MrSO.jpg

Tác giả Lưu Quang Trung

Nguyễn Đình Thanh Tâm và Tô Minh Đức, hai ca sĩ thường xuất hiện trên sân khấu Bài hát Việt để thể hiện ca khúc của các nhạc sĩ nay sẽ hát ca khúc do chính mình viết lời, sáng tác. Nguyễn Đình Thanh Tâm viết lời cho ca khúc nhạc dance “Nghe ta hồi sinh” trên phần nhạc của Đỗ Hiếu. Trong khi đó Tô Minh Đức ra mắt bài hát anh viết trong dịp Valentine vừa qua với nhan đề “Sẽ tới một ngày”.

zaM4w39S.jpg

Nguyễn Đình Thanh Tâm hát ca khúc do chính mình viết lời

Liveshow tháng 5 của Bài hát Việt còn có sự xuất hiện của các tác giả khá quen thuộc như Phan Mạnh Quỳnh với “Bước qua thế giới”, Tăng Nhật Tuệ với “Người giữ bí mật của em”, Lê Anh Dũng với “Mùa không anh”, Đinh Khai với “Người ta nói"…

WGYdU0Er.jpg

Tô Minh Đức cũng lần đầu ra mắt ca khúc của mình

Bên cạnh các phần thi của các tác giả, chương trình còn giới thiệu chuỗi những sáng tác của nhạc sĩ Dương Cầm, người được biết đến với các ca khúc như: Mong anh về, Giọt sương mai, Khát khao tôi…

Liveshow Bài hát Việt tháng 5 diễn ra tại nhà hát Quân Đội TP.HCM, THTT trên kênh VTV6 từ 21g thứ Sáu, ngày 30-5-2014.

T.M - Ảnh: CTS
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên