Tag: bài hát trước 1975

Ông Nguyễn Đăng Chương làm giám đốc trung tâm triển lãm nghệ thuật

TTO - Ông Nguyễn Đăng Chương, nguyên Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, sẽ làm giám đốc Trung tâm triển lãm văn hoá nghệ thuật Việt Nam.

Sai sót và trách nhiệm công vụ

TTO - Cấp phép ca khúc trở thành chủ đề nóng tại phiên trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện.

Công bố hơn 300 bài 'nhạc đỏ':  việc làm 'rất vô duyên'!

TTO - Xung quanh việc cập nhật 300 ca khúc 'nhạc đỏ' vào danh sách các bài hát được phổ biến rộng rãi, nhiều nghệ sĩ và khán giả cho rằng đây là việc làm thừa, không cần thiết.

​Họp đến nửa đêm để kiểm điểm vụ cấm 5 bài hát

TTO - Cuộc họp kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với tập thể, cá nhân tham mưu việc tạm dừng lưu hành 5 bài hát sáng tác trước năm 1975 đã kéo dài đến 0h10 ngày 18-4.

Cấm xong mới biết mấy ca khúc đó mình đã... cho phép

TTO - 60 năm cuộc đời của Y Vân cấp phép 1995, Chỉ có bạn bè thôi của Lâm Hoàng cấp phép 2016, Đêm buồn phố thị của Ngọc Sơn được Sở VHTT TP.HCM cấp phép... Thế mà bốn bài ấy bị cấm tuốt! Hay là Cục NTBD quên là đã cho phép?

Ca khúc xưa: những 'án treo' còn đó

TTO - Cùng đợt với năm ca khúc đã bị Cục Nghệ thuật biểu diễn ra quyết định tạm dừng lưu hành (vừa thu hồi quyết định tạm dừng lưu hành vào sáng 15-4), còn có năm ca khúc khác bị đưa vào danh sách “cần xem xét”.

Vất vả để xin phép hát Nối vòng tay lớn

TTO - Đêm nhạc Nối vòng tay lớn do Trường đại học Y dược Huế và gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức vào đêm 21-4 đã gặp một khó khăn, do 4 bài hát trong chương trình không có trong “danh mục các bài hát trước 1975 được phép phổ biến”.