28/11/2016 07:35 GMT+7

Bài hát hay nhất: Bốn HLV muốn Phạm Trần Phương về đội của mình

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TTO - Sau tập 1 với nhiều bất ngờ, thú vị và “gây sốt” với thí sinh Lê Thiện Hiếu, tập 2 Sing my song đêm 27-11 tiếp tục mang đến nhiều cá tính âm nhạc đặc sắc với những câu chuyện dễ sẻ chia.

Trần Phương đã quyết định về đội của HLV Lê Minh Sơn - Ảnh: BTC

Trong đó, sự xuất hiện của chàng trai cá tính, rất “quái”, thành viên của nhóm F Band - Phạm Trần Phương (em trai ca sĩ Thanh Duy) với ca khúc 0:00 (Không giờ) với chất giọng được gọi là “phi giới tính”, cùng giai điệu lạ tai, Trần Phương đã chinh phục được cả bốn HLV khiến họ phải gạt cần ngay từ những câu hát đầu tiên.

Phạm Trần Phương tiết lộ về ca khúc của mình: “Em viết bài này vào lúc nửa đêm, trong khoảng thời gian mà bản thân cảm thấy rất cô độc. Sống trên Sài Gòn có một mình, còn ba mẹ ở dưới quê, đôi lúc khi đi diễn về, mình rất mong muốn người mở cửa nhà sẽ là mẹ hay nghe tiếng nói trước khi ba ngủ..."

HLV Lê Minh Sơn nhận định: “Tôi rất khao khát em về với đội của tôi. Tôi sẽ kích thích sự điên của em lên đến tận cùng. Đây là một tác phẩm mang tinh thần của dân da vàng. Hãy về đội của tôi”. Dù cả bốn HLV đều gạt cần và khen ngợi nhưng Trần Phương đã quyết định về đội của HLV Lê Minh Sơn.

Ưng Đại Vệ chinh phục các HLV với Lời tự sự - Ảnh: BTC

Ở tập thi này, ngoài Phạm Trần Phương, bạn yêu nhạc còn được gặp lại khá nhiều gương mặt quen thuộc. Đó là Ưng Đại Vệ: “Tôi đã từng rất thành công với album Sau hai năm. Ca khúc Vì một người và Anh nhớ em nhiều đã liên tiếp thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Cũng chính trong khoảng thời gian đó, gia đình tôi đã gặp một biến cố lớn về tài chính, mất hết nhà cửa, thậm chí còn bán cả công ty, đồng nghĩa với việc, tôi không có chi phí để đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc..."

Vừa xuất hiện Ưng Đại Vệ đã nhận được sự cổ vũ từ khán giả. Anh thể hiện ca khúc Lời tự sự. Với chất giọng đặc biệt và ca từ mang nhiều ý nghĩa, Ưng Đại Vệ đã chinh phục được HLV Nguyễn Hải Phong. 

Đó cũng là Vicky Nhung - chiến binh của đội Đàm Vĩnh Hưng ở The Voice - với một sáng tác thú vị cho chủ đề chúc mừng sinh nhật mang tên Happy Birthday xoay xoay. Chính tinh thần vui vẻ cùng lời ca khúc gần gũi đã chinh phục được ba HLV Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Lê Minh Sơn. Vicky Nhung đã chọn Nguyễn Hải Phong vì thích phong cách sáng tác hài hước và cũng rất trữ tình của anh.

Vicky Nhung trình diễn ca khúc Happy Birthday xoay xoay - Ảnh: BTC
Vicky Nhung trình diễn ca khúc Happy Birthday xoay xoay - Ảnh: BTC

Một cái tên rất quen khác là Vương Anh Tú, tác giả của ca khúc “hot” nhất và được cover nhiều nhất năm 2016 -Anh cứ đi đi. Dẫu vậy với ca khúc Mặt trái của hạnh phúc, anh đã không thuyết phục được các HLV. 

Tập 2 cũng giới thiệu được các thí sinh tiềm năng như Lê Sỹ Tuệ, 22 tuổi đến từ Đà Lạt với ca khúc Lollipop Girl. Tự đánh đàn guitar trên sân khấu cùng với ca từ giản dị mộc mạc và giai điệu nhẹ nhàng, Sỹ Tuệ đã chinh phục được HLV Lê Minh Sơn và Giáng Son và anh chọn Giáng Son.

Nguyễn Thị Ngân Hà cũng để lại ấn tượng đẹp với bản tình ca mang tên Ánh sáng của em. Thể hiện bằng hết cảm xúc dành tặng cho chồng, bà mẹ hai con đã chinh phục được HLV Đức Trí và về với đội của anh.

Thầy giáo thanh nhạc Lê Hữu Toàn đã góp phần với giai điệu sôi động và ca từ ý nghĩa dành cho vợ sắp cưới. HLV Giáng Son đã gạt cần lựa chọn và Toàn về đội Giáng Son.

Giáo viên thanh nhạc và đang dạy cho những em nhỏ bị tự kỉ Kim Ngân cũng chinh phục được ba HLV là Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Giáng Son qua ca khúc Xóa mưa. Sau một thời gian ngắn suy nghĩ, Kim Ngân đã quyết định về đội Đức Trí vì anh là người gạt cần đầu tiên.

Kim Ngân là giáo viên âm nhạc cho trẻ tự kỷ - Ảnh: BTC

Kết thúc tập 2, HLV Đức Trí đã có được năm thành viên vào đội của mình, trong khi Nguyễn Hải Phong là bốn, Giáng Son là ba và Lê Minh Sơn là hai. Theo format, trong vòng ghi âm này, mỗi HLV phải tìm được cho mình tám cá tính âm nhạc vào đội để thực hiện một album riêng trước khi vào các vòng thi tiếp theo. 

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên