22/02/2017 12:44 GMT+7

Việt Nam tuyệt đẹp trong Kong: Skull Island

C.K
C.K

TTO - Nhà phát hành Kong: Skull Island tại Việt Nam vừa công bố hai clip mới nhất của bộ phim bom tấn Hollywood lần đầu tiên được quay tại Việt Nam này.

Kong: Skull Island (tên phim ở Việt Nam là Kong: Đảo đầu lâu) đạo diễn Jordan Vogt - Roberts là một dự án bom tấn của Hollywood.

Tom Hiddleston và Brie Larson trong một cảnh quay của Kong: Skull Island - Ảnh: CGV

Kong: Skull Island quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng quen mặt với khán giả Việt như Tom Hiddleston, trong "Kong" anh sẽ là đại úy James Conrad - một cựu sĩ quan SAS người Anh, người có kiến thức sâu sắc về các khu rừng nhiệt đới. Anh sẽ dẫn đầu đoàn thám hiểm đến một hòn đảo bí ẩn ở Nam Thái Bình Dương. 

Nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar 2016 - Brie Larson sẽ trở thành Weaver - một phóng viên ảnh, một nhà hoạt động môi trường muốn khám phá những sinh vật trên Skull Island. 

"Kong" còn có nhiều tên tuổi như: Samuel L. Jackson, John Goodman, Cảnh Điềm, Toby Kebbell, John Ortiz, Jason Mitchell, Corey Hawkins, Thomas Mann...

Việt Nam đã may mắn trở thành 1 trong 3 địa điểm quay của bộ phim lớn này với phần quay trải rộng từ Hạ Long,  Ninh Bình, Quảng Bình. Theo tiết lộ từ nhà phát hành, chuyên viên quản lý và giám sát bối cảnh Leann Emmert khẳng định rằng địa thế ở Ninh Bình với cấu trúc đất đá độc đáo đã khiến các nhà làm phim Hollywood ấn tượng mạnh. Và kiến trúc đất đá đặc biệt này chỉ có thể có ở Việt Nam. 

Một cảnh cháy nổ được thực hiện tại VN - Ảnh: CGV

Nếu như khán giả đã "no mắt" với những hình ảnh của Quảng Bình thì 2 clip sau lại chủ yếu giới thiệu hình ảnh hùng vĩ của núi non miền Bắc Việt Nam qua hành trình kỳ bí, hồi hộp của đoàn thám hiểm... Kong: Đảo đầu lâu dự kiến khởi chiếu ngày 10- 3 tại Việt Nam với các định dạng 2D, 3D, IMAX3D.

Xem hai clip mới nhất với những hình ảnh tuyệt đẹp của Việt Nam: 

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên